Xuất hiện thông tin xác nạn nhân thẩm mỹ viện nổi ở sông Hồng

author 15:47 26/11/2013

"Vừa rồi, lại có người cho biết là thi thể của cháu tôi đã nổi lên rồi nhưng bị vướng vào cái gì đó dưới sông nên chưa thể lên hẳn mặt nước. Vì thế hôm nay, gia đình tiếp tục sẽ thuê thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm. Chúng tôi đặt niềm tin là sẽ sớm tìm được thi thể của cháu nó để đưa về với gia đình, chồng con...", ông Quang, người nhà nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256




 


 


 

Tiếp tục dọc sông tìm
 
Tính đến 28/11 đã tròn 40 ngày kể từ khi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị bác sỹ Nguyễn Mạnh Tường của thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xuống sông Hồng (ngày 19/10). Gia đình cũng như cơ quan chức năng đã đưa ra nhiều phương án, cách thức tìm kiếm nhưng thi thể nạn nhân vẫn chưa tìm thấy.
 
Trao đổi với báo Đất Việt chiều 28/11, ông Phạm Đức Quang (cậu ruột anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân) cho biết hiện ông đang trên thuyền dọc sông Hồng để tìm kiếm.
 
“Từ sáng sớm tôi cùng hai người thân trong nhà đã lên thuyền dọc sông Hồng để tìm cháu. Rất may mắn thời tiết tuy có rét buốt nhưng không có sương mù hay mưa phùn, khá quang đãng nên việc tìm kiếm thuận lợi hơn.
 
Tuy nhiên, hàng chục km rồi chúng tôi vẫn chưa có gì khả quan. Mặt sông hoàn toàn trống trải, thậm chí một cây chuối trôi nổi cũng không có. Chúng tôi khởi hành từ bến Vạn Phúc (Thường Tín) và tiến hành xuôi ra cửa biển, nhưng có lẽ trong ngày hôm nay không thể ra đến cửa biển được”.
  
Lý giải về cơ sở cho việc ngày hôm nay nạn nhân sẽ nổi, ông Quang cho biết: “Chúng tôi không nhận thêm được sự tư vấn nào có khả năng tin tưởng được từ các nhà ngoại cảm, việc áp vong cũng không mang lại kết quả.
 
Đến hôm nay, một số nhà nghiên cứu Kinh Dịch dự đoán cho chúng tôi thi thể sẽ nổi thì cứ nuôi hi vọng và tìm kiếm thôi. Còn việc nhờ cậy đến tâm linh, chúng tôi quá bế tắc, chúng tôi không có nghiệp vụ như công an, thành ra đành phải như người có bệnh vái tứ phương thôi”.
 
Khi hỏi ông Quang về việc gia đình sẽ dựa vào những đặc điểm gì để nhận dạng thi thể vì đã 40 ngày dưới nước, các bác sỹ pháp y cũng nhận định thi thể đã phân hủy và chỉ còn xương, ông Quang đau xót chia sẻ: “Vẫn biết là như thế, nhưng chúng tôi vẫn hi vọng, và không đủ can đảm để tin vào điều đau xót kia, thì chúng tôi phải cố hết sức thôi.”
 
Làm lễ truy điệu nhưng không xây mộ
 
Gặp ông Nguyễn Hữu Đức, bố chồng nạn nhân tại nhà riêng, ông Đức cho biết đã sắp tới 49 ngày của con dâu, gia đình sẽ vẫn tiến hành lễ truy điệu, lễ 49 ngày cho con. Hiện tại, anh Nguyễn Hữu Huy chồng nạn nhân đang liên hệ để tiến hành khâu chuẩn bị cho những lễ này.
 
Được biết, vào ngày thứ 48, gia đình sẽ làm lễ truy điệu còn ngày thứ 49 sẽ đưa chị Huyền vào chùa. Ông Đức chia sẻ: “Chưa tìm thấy thi thể là điều bất hạnh của gia đình, nhưng con tôi cũng xác định là đã mất rồi, tổ chức những nghi lễ mà con đáng được hưởng là điều chúng tôi phải làm.
Gia đình cũng mong muốn đưa con lên chùa để oan hồn của con được thanh thản, phù hộ cho gia đình tìm được thi thể về.
 
Còn việc xây cho cháu một ngôi mộ gió, gia đình cũng đã nghĩ đến nhưng chưa phải là điều cần làm ngay. Trường hợp xấu không có thi thể, thì gia đình sẽ làm việc đó, để sau này con trai tôi, các cháu tôi còn có chỗ thắp hương, nhớ đến vợ nó, mẹ nó.
 
Hiện tại, mọi nỗ lực của hai bên gia đình vẫn dồn vào việc tìm kiếm thi thể. Xây một ngôi mộ rồi, đến lúc tìm thấy con lại đào lên là một điều không hay”.
 
Liên quan đến vụ án, Thượng tá Nguyễn Văn Cương, Phó phòng cảnh sát đường thủy (PC68), Công an Hà Nội chia sẻ với báo chí lực lượng tìm kiếm tiếp tục đi dọc sông Hồng.
 
“Hiện tại nước sông đã cạn nhiều, nếu tiếp tục thấp hơn nữa sẽ dễ dàng cho công cuộc tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm vẫn tiếp tục thay phiên nhau tìm kiếm đồng thời hỏi thăm người dân sinh sống hai bên bờ”, Phó phòng PC68 nói.


 


 


 


 

 



 


 


 

 

 

Sau 37 ngày với rất nhiều phương cách, sự phối hợp của các cơ quan chức năng và gia đình nhưng thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa thấy tung tích.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng ngày 26/11, ông Phạm Đức Quang (cậu của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân) cho biết, hôm nay, theo lời chỉ của một "nhà ngoại cảm" gia đình sẽ lại thuê thuyền đi dọc sông Hồng để tìm thi thể chị Huyền.

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP N

HẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256



 


 


 

 

 

 

 

Trên dọc sông Hồng, gia đình vẫn đang thuê thuyền tích cực tìm kiếm

"Những ngày qua, cứ có người chỉ ở đâu là gia đình lại hy vọng, đi đến đấy tìm kiếm nhưng rồi cũng chẳng có kết quả gì khả quan. Mấy hôm trước, có một bà ở Yên Bái mách cho gia đình là tìm kiếm dưới cống ở khu vực quận Hai Bà Trưng và tìm vào lúc 0 giờ nhưng 9 người chui hẳn xuống đó tìm mà cũng chẳng có gì cả.

Vừa rồi, lại có người cho biết là thi thể của cháu tôi đã nổi lên rồi nhưng bị vướng vào cái gì đó dưới sông nên chưa thể lên hẳn mặt nước. Vì thế hôm nay, gia đình tiếp tục sẽ thuê thuyền đi dọc sông Hồng để tìm kiếm. Chúng tôi đặt niềm tin là sẽ sớm tìm được thi thể của cháu nó để đưa về với gia đình, chồng con...", ông Quang chia sẻ.

 

 

Ông Quang cũng bày tỏ sự lo lắng khi mà hơn 1 tháng qua, thông qua những lời chỉ dẫn của nhiều "nhà ngoại cảm" những hy vọng về việc tìm kiếm thi thể chị Huyền đã được nhen nhóm lên nhưng rồi lại nhanh chóng rơi vào sự vô vọng.

Quay trở lại nửa tháng trước đây, khi có "nhà ngoại cảm" chỉ rằng, thi thể chị Huyền đã trôi ra cửa biển Ba Lạt (Thái Bình), chồng chị Huyền và các thành viên đã ngay lập tức thuê thuyền ra cửa biển, bất chấp gió bão, suýt bị lật thuyền để tìm kiếm... Nhưng rồi mọi thông tin về thi thể vẫn rất mịt mù.

Rồi lại có thông tin cho rằng, thi thể trôi ngược lên cầu Việt Trì, cả gia đình lại tất tả ngược lên, thuê thuyền, thuê thợ lặn tìm kiếm hàng giờ đồng hồ, số tiền thuê cũng lên tới hàng chục triệu đồng nhưng rồi tung tích của thi thể vẫn không thấy đâu.

Mới đây hơn, 9 người trong gia đình mang đủ quốc, xẻng, đèn pin, ủng, găng tay chui xuống cống ở khu vực Hai Bà Trưng khi đồng hồ điểm 0 giờ đêm để tìm kiếm thi thể người thân theo lời một người cũng lại tự xưng là nhà ngoại cảm ở Yên Bái. Những hy vọng tưởng chừng được thắp lên nhưng lại một lần nữa lại vụt tắt.

Ngay hôm qua (25/11), khi một số "nhà ngoại cảm" cho rằng, thi thể chị Huyền vẫn nằm trong thẩm mỹ viện Cát Tường, cả gia đình lại tiếp tục vào tìm kiếm. Không chỉ mọi ngóc ngách mà kể cả khu vực bể phốt của ngôi nhà này cũng được đưa vào diện nghi vấn. Thế nhưng, lại một lần nữa, những người thân của chị Huyền lại thất vọng trở về.

 

 

 

 

Công sức, tiền bạc, thời gian của gia đình cứ trôi đi theo từng ngày nhưng thông tin về thi thể của chị Huyền vẫn chưa thấy đâu. Lo lắng, mệt mỏi, thậm chí có người đã ngã ốm nhưng như chính các thành viên trong gia đình luôn khẳng định, họ vẫn có niềm tin và vẫn sẵn sàng làm tất cả mọi điều có thể để tìm, đưa thi thể chị Huyền trở về nhà.

"Cho dù chỉ còn một tia hy vọng mong manh thì cả gia đình vẫn sẽ dốc toàn lực để tìm kiếm bằng được thi thể của cháu tôi đưa về với người thân", ông Quang nhấn mạnh.

 

 

ĐƯỜNG DÂY NÓNG TIẾP NHẬN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO CỦA BẠN ĐỌC: 0904.065.256


 


 


 


 


 


 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Tri thức trẻ - Soha

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang