Xuất khẩu 8 tháng của Vinamilk đạt 2.860 tỷ đồng

author 06:03 28/08/2013

(VietQ.vn) - Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết, 8 tháng đầu năm 2013 đã xuất gần 136 triệu USD, tương đương khoảng 2.860 tỷ đồng.

Theo Vinamilk, đến nay công ty đã ký xong hợp đồng xuất khẩu cho cả năm 2013 với tổng trị giá 230 triệu USD, tương đương khoảng 4.700 tỷ đồng, tăng trưởng 28% so với năm 2012.
Các sản phẩm của Vinamilk được FDA (Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) cấp số đăng kí được xuất hàng vào Mỹ. Ảnh: Q. T
Các sản phẩm của Vinamilk được FDA (Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) cấp số đăng kí được xuất hàng vào Mỹ. Ảnh: Q. T

Mức tăng trưởng nói trên góp phần làm lũy kế doanh thu xuất khẩu trong vòng 3 năm liên tục từ năm 2010 đến nay của Vinamilk đạt khoảng 45%. Các mặt hàng xuất khẩu chính của Vinamilk hiện là: sữa bột trẻ em, bột dinh dưỡng, sữa đặc, sữa tươi, sữa đậu nành, sữa chua…

Theo một lãnh đạo của Vinamilk, với hệ thống nhà máy và vùng nguyên liệu của mình, Công ty luôn tự tin về khả năng cung cấp cho người tiêu dùng trong nước và thế giới các sản phẩm sữa an toàn, đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để đạt được điều đó, Vinamilk đã và đang áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế.

Vinamilk không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng nguồn nguyên liệu, xây dựng 5 trang trại chăn nuôi bò sữa với trình độ công nghệ chăn nuôi công nghiệp hiện đại nhằm chủ động và nâng cao chất lượng nguồn sữa tươi nguyên liệu.

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang