Xúc động nhìn Mỹ Tâm tự đàn hát tiễn đưa Minh Thuận

authorTrần Thanh 11:12 21/09/2016

(VietQ.vn) - Sáng sớm 21/9, trước giờ an táng của Minh Thuận, Mỹ Tâm đã đăng tải clip hát tặng anh trên trang cá nhân với những dòng chia sẻ xúc động

Sáng 21/9, gia đình, bạn bè đã đưa Minh Thuận về nơi an nghỉ cuối cùng. Những giọt nước mắt vỡ òa trong giờ di quan khiến ai cũng phải rơm rớm nước mắt. Trước giờ an táng của Minh Thuận, Mỹ Tâm đã đăng tải trên Facebook chị một clip hát tặng anh. Trong đó, Mỹ Tâm có những dòng chia sẻ ngậm ngùi: "Em hát tặng anh ngày anh lên đường... Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời nhưng dấu yêu sẽ còn mãi không rời.. Anh đi thảnh thơi nhé, mọi người sẽ luôn nhớ anh!".

"Nỗi đau ngọt ngào" là ca khúc gắn liền với tên tuổi của Minh Thuận. Ca khúc đã trở thành hit khi nằm trong album "Ta chẳng còn ai" của Phương Thanh. Những ngày này, bài hát lại càng trở nên xúc động và da diết hơn bao giờ hết.

Mỹ Tâm đăng clip hát hit của Minh Thuận: Cho dẫu ta đã cách xa nhau suốt đời, dấu yêu sẽ còn mãi không rời... - Ảnh 2.

Mỹ Tâm xúc động nói lời tiễn đưa Minh Thuận

Những ngày qua khi Minh Thuận mất thì Mỹ Tâm đang vướng tour diễn tại Mỹ nên không thể có mặt tiễn đứa người anh thân thiết lần cuối. Nữ ca sĩ đã gửi hoa viếng tang lễ và liên tục có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân về sự ra đi quá bất ngờ của người anh thân thiết mà cô yêu quý.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang