Xúc xích Yến Bee được các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn

author 17:05 04/04/2017

(VietQ.vn) - Thương hiệu Yến Bee đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn với các sản phẩm xúc xích và chân giò hun khói.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Bên cạnh các hãng thực phẩm có vốn đầu tư ngoại như CP hay Visan, xúc xích Yến Bee đã có chỗ đứng vững chắc với những nét đặc biệt riêng và sức thu hút riêng của nó. Xúc xích Yến Bee đang ngày càng nhận được sự tin dùng của khách hàng.

Các sản phẩm mang thương hiệu Yến Bee được bắt đầu sản xuất từ năm 2011 trên dây chuyền công nghệ Đức. Hiện nay, thương hiệu Yến Bee hiện tại được nhiều người tiêu dùng biết đến với các sản phẩm tiêu biểu là xúc xích và chân giò hun khói.

Sản phẩm của Yến Bee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức. Ảnh: Đ. T

 Sản phẩm của Yến Bee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức. Ảnh: Đ. T

Với sự tập trung sản phẩm có chất lượng, ngay từ đầu, xúc xích Yến Bee được sản xuất, chế biến theo một quy trình khép kín hoàn toàn với dây truyền sản xuất công nghệ cao của Đức. Bắt đầu từ việc tìm kiếm các trang trại gia súc, gia cầm để lựa chọn ra những nguồn nguyên liệu ngon nhất, tốt nhất và đảm bảo vệ sinh nhất đến các công đoạn sản xuất làm ra sản phẩm cung cấp cho người tiêu dùng như xúc xích Yến Bee, chân giò hun khói Yến Bee và thực phẩm khác.

Có thể nói, xúc xích Yến Bee chính là sản phẩm đang được các bà nội trợ tin tưởng vì toàn bộ nguyên liệu chế biến, sản xuất đều được sản xuất bằng nguyên liệu tươi trong nước.

 Xúc xích Yến Bee được các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn. Ảnh: Đ.T

 Xúc xích Yến Bee được các doanh nghiệp Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn. Ảnh: Đ.T

Trao đổi với chị Hồ Thị Hải Yến, chủ thương hiệu xúc xích Yến Bee, chị cho biết:  “Sản phẩm của Yến Bee được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại của Đức, đảm bảo các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhãn hiệu “Yến Bee” đã được đăng ký bảo hộ độc quyền cho các sản phẩm cho các sản phẩm xúc xích, chân giò hun khói và các sản phẩm thực phẩm khác. Đồng thời, các sản phẩm của Yến Bee cũng đã được đăng ký về mã số mã vạch và công bố tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, thể hiện đầy đủ các thông tin liên quan theo đúng quy định như thành phần, địa chỉ cơ sở sản xuất, số công bố tiêu chuẩn chất lượng để người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Bên cạnh đó, nguyên liệu sản xuất của Yến Bee cũng được lựa chọn kỹ càng từ các cơ sở chế biến đáp ứng được đầy đủ các vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm.”

Đến nay, các sản phẩm của Yến Bee không chỉ được người tiêu dùng trong nước sử dụng mà còn được khách hàng khó tính như Hàn Quốc, Nhật Bản lựa chọn tiêu dùng. Ngay cả các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài của Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam cũng lựa chọn xúc xích Yến Bee để đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm cho công nhân viên của mình.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang