Xung đột giữa Brad Pitt và con trai Maddox chính là nguyên nhân dẫn tới ly hôn?

author 14:44 23/09/2016

(VietQ.vn) - Cãi vã xảy ra giữa Brad Pitt và con trai tuần trước được cho là một trong những lý do khiến Angelina Jolie đâm đơn ly hôn.

Sự kiện: Ngôi sao

Cãi vã xảy ra giữa Brad Pitt và con trai xảy ra tuần trước trong chuyến bay của gia đình từ Pháp, theo như một nguồn tin thân cận của gia đình. Điều này có thể là một trong những lý do khiến Angelina Jolie đâm đơn ly hôn chỉ sau đó 5 ngày.

Phải chăng xung đột giữa 2 cha con chính là lý do khiến Angelina Jolie muốn thoát khỏi Brad Pitt? 

 Brad Pitt và con trai 15 tuổi cãi nhau mà không có nguyên nhân rõ ràng nào, tuy nhiên diễn viên này không hề có cử chỉ bạo lực nào với con trai mình.

Ảnh chụp 2 cha con tại sân bay LAX vào 15 tháng 6, 2015. 

Nguồn thông tin này cũng cho hay, mọi cáo buộc liên quan tới các hành vi bạo lực, dù là lời lẽ hay hành động, đều là hư cấu và bị thổi phồng. 

Brad Pitt hiện đang bị điều tra bởi FBI và các dịch vụ công đồng ở Los Angeles.

FBI đã đưa ra thông báo: ‘Theo yêu cầu điều tra các cáo buộc trong chuyên cơ chở Brad Pitt và các con, nằm trong thẩm quyền của Hoa Kỳ, FBI hiện đang thu thập thông tin và đánh giá có nên mở một cuộc điều tra theo cấp độ liên bang hay không.’

Vụ việc hiện đang bị vào tầm ngắm của FBI do cáo buộc về sự việc xảy ra trong chuyến bay từ Pháp của gia đình.

Vào sáng thứ 5, một chiếc xe cảnh sát đã đến khu biệt thự của Brad Pitt ở đồi Hollywood, nơi diễn viên này đang cư trú trong khi Angelina Jolie và các con đang ở tại nhà thuê tại khu vực Malibu.

Một xe cảnh sát đã có mặt tại khu biệt thự của gia đình Brad Pitt, nơi được cho là chỗ ở của Brad Pitt ở thời điểm này

 Theo Daily Mail

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang