Xung quanh phát ngôn gây sốc của bố Sơn Tùng M-TP

author 06:47 23/06/2014

(VietQ.vn) – Quay quanh phát ngôn miệt thị người đồng tính gây sốc của bố Sơn Tùng M-TP đã có những tranh cãi và ý kiến trái chiều.

Bố Sơn Tùng MTP gây tranh cãi vì miệt thị người đồng tính

Phát ngôn của bố Sơn Tùng MTP đụng chạm ít nhiều đến những người bảo vệ giới thứ 3.

Trở thành thần tượng của rất đông khán giả trẻ, Sơn Tùng MTP có ảnh hưởng ít nhiều đến phong cách, cách sống khán giả. Là chàng trai hiện đại và tiếp cận với những phong cách thế giới, song Sơn Tùng MTP thỉnh thoảng gặp những hoài nghi về giới tính.

Đằng sau thành công của chàng trai 19 tuổi là sự hậu thuẫn lớn của công ty đỡ đầu và gia đình. Động viên con theo đuổi đam mê hết mình, tuy nhiên, bố Sơn Tùng MTP có cách nhìn khá gắt gao với thế giới thứ 3 và nghề nghiệp con trai mình đang theo đuổi.

 

Sơn Tùng MTP và bố

Sơn Tùng MTP và bố

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về ảnh hưởng bởi ánh hào quang và dẫn đến “sa chân” vào những thói hư không tốt, bố Sơn Tùng MTP không tránh khỏi lo lắng: “Tôi không muốn con đi hát quá nhiều, chịu nhiều vất vả rồi bị lôi kéo vào con đường xấu. Qua các đơn vị truyền thông tôi cũng biết được phần nào phía sau ánh đèn hào quang sân khấu, nghệ sĩ cũng có nhiều kiểu người, không phải ai cũng tốt, đủ bán lĩnh để không bị cám dỗ.

Tôi rất sợ con trai dễ bị ảnh hưởng bởi nghiện ngập và đặc biệt giới tính lệch lạc. Tôi vẫn nói thẳng với Sơn Tùng: “Nếu con là gay thì đừng bao giờ bước chân vào nhà mình. Dứt khoát không có bố không có con”.

Lý giải cho sự nghiêm khắc này, bố Sơn Tùng cho biết: “Vấn đề giới tính của thanh niên bây giờ khá phức tạp, rất dễ lây… nhất là hoạt động trong showbiz.

Trong khi, bố mẹ nào cũng đều thương con, mong con thành người, chẳng có ai lại tự nhiên muốn con mình là gay hay les cả.

 

Phát ngôn gây sốc của bố Sơn Tùng M-TP

Phát ngôn gây sốc của bố Sơn Tùng M-TP (Ảnh minh họa)

Tôi cũng vậy, có thể tôi là người rất khắt khe trong chuyện này và nghiêm túc không bao giờ chấp nhận, tin việc Sơn Tùng có vấn đề về giới tính. “Trước khi con làm gì, đi với ai hay ăn uống cái gì thì con phải nghĩ đến bố mẹ. Ở nhà bố mẹ làm việc vất vả cũng chỉ mong con thành người, đừng làm bố mẹ phải thất vọng.

Tôi khẳng định 100% con trai tôi không lệch lạc giới tính. Con tôi như thế nào tôi biết rõ nhất. Từ bé đến giờ Tùng sống rất sách sẽ, mặc quần áo sạch sẽ, gọn gàng, không bao giờ quan hệ xô bồ… Thoạt đầu mới nhìn vào có vẻ khách khí nhưng đi vào tâm hồn thì Tùng lại là người tuyệt vời.”

Những ý kiến trái chiều trước phát ngôn của bố Sơn Tùng MTP

Yo Yo cho rằng: “Việc cha mẹ muốn hay không muốn là do họ chọn thôi. Chấp nhận hay không là có thể chọn được nhưng bắt con mình chọn lại thiên hướng là chuyện bất khả thi. Ở Châu Âu với cả chục nước hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới, đấy là chuyện bình thường. Hoặc không đâu xa hàng xóm Thái Lan đấy cũng là chuyện thoải mái. Hoặc ở miền Tây có mấy đám cưới rồi và họ cũng sống bình thường như bao ngưòi khác. Ở xung quanh hiếu kì rồi thôi, thời gian sau thấy cũng như bao cặp vợ chồng khác, có khi còn hạnh phúc hơn. Do cái sĩ diện của người Việt Nam quá lớn. Nếu học được cách phớt lờ thiên hạ thì chẳng lo nữa, dư luận không đứng về phía con mình thì còn mỗi gia đình là chỗ dựa cũng không đứng về phía nó sao?”.

Hải Nam bày tỏ: “Chẳng ai muốn mình gay và les cả, ba mẹ Việt Nam sao chứ mình thấy ba mẹ nước ngoài dù con cái có gay và les đi chăng nữa họ vẫn tự hào con mình. Bạn mình là les và chính mẹ bạn ấy cũng biết như vậy, nhưng sao đây, cấm cản, đánh nó, chửi nó thì được gì, dù gì vẫn là con. Chú ấy nói do môi trường cũng đúng nhưng quan trọng do bản thân bạn thôi và khi thích ai đó thì đó chính là tình cảm ở bên trong”.

 

Công chúng luôn có cái nhìn khác nhau về thần tượng của các ngôi sao

 

Công chúng luôn có cái nhìn khác nhau về thần tượng của các ngôi sao (Ảnh minh họa)

“Phải nói thật là chú nói cũng hơi quá. Sẽ cấm cửa... như vậy là không chấp nhận gay còn gì? Dù biết là lớp người trước có cái nhìn không thoáng về gay nhưng đó là con trai mình và chú nên chấp nhận điều đó chứ không phải là sẽ cấm cửa. Mới cả nghe cách chú nói về Sơn Tùng thì có vẻ như chú đang tâng bốc con trai mình quá”, - Hoàng Nhi không hài lòng.

Ngụy Khúc đồng tình quan điểm của bố Sơn Tùng MTP: “Chú ấy nói chuẩn đấy chứ, bây giờ gay hay les như một căn bệnh phong trào dễ lây nhiễm rồi, có mấy ai trong số gay les hiện đại tìm được đúng con người thật của mình, toàn theo phong trào cả. Có nhiều khi con trai vì thích 1 đứa con gái nên giả gay, còn có nhiều người con gái vì muốn tìm cái hâm mộ trong cộng đồng mà giả les hay có nhiều người vì thất tình mà cuối cùng đâm hận mà giới tính lệch lạc”.

Nguyễn Dung (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang