Y án tử cho kẻ giết người, hiếp dâm người phụ nữ đang đi thả trâu

author 21:56 26/05/2016

(VietQ.vn) - Thấy áo của nạn nhân lật ngược lên làm lộ lưng và bụng, hung thủ đã nổi cơn thú tính thực hiện hành vi hiếp dâm, rồi tiếp tục chém nạn nhân đến chết.

Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội vừa đưa ra phiên xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Kiều Phước Thọ (SN 1991, trú tại thôn Độc Lập, xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Giết người và Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, khoảng 17h30, ngày 27/7/2014, chị Âu Thị N. đi trông đàn trâu của gia đình thả ở đồi Thanh Niên (thuộc xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang). Nhưng đến tối khuya, mọi người trong nhà không thấy chị đuổi trâu về như mọi ngày. Cộng với ngày hôm đó trời lại đổ mưa bão ầm ầm nên mọi người càng sốt ruột hơn.

Đúng dịp này, con trai chị N. đang đi học ở Hà Nội về nghỉ hè thì bỗng nhiên thấy điện thoại di động của mẹ nháy vào máy mình vài hồi chuông rồi tắt ngay. Mừng quá, con trai chị N. đã gọi lại ngay. Nhưng phải đến lần thứ 3 thì đầu dây bên kia trả lời: “Mày muốn mẹ mày sống thì đến gặp tao”, rồi tắt máy.

Quá lo lắng cho mẹ, cậu con trai này đã lấy di động gọi lại, nhưng phải đến cuộc thứ 4, thì một giọng nam giới lạnh lùng nhắc lại câu: “Muốn mẹ mày sống thì đem tiền đến gặp tao” rồi tắt máy… Sau đó là nhiều tin nhắn qua lại của đối tượng yêu cầu người thân của chị N. mang tiền đến chuộc người.

Nghĩ rằng chị N. đi chăn trâu bị kẻ nào đó bắt cóc nên gia đình đã báo sự việc cho công an xã. Thấy công việc có tính chất nghiêm trọng, ngay lập tức, Công an xã Đội Bình đã báo cáo lên Công an huyện Yên Sơn.

Đội mưa tìm kiếm nạn nhân suốt đêm, đến gần 1h sáng ngày 28/7, cảnh sát đã tìm thấy thi thể của chị N. nằm úp sấp ở một bụi cỏ rậm trên sườn dốc.

Bị cáo Kiều Phước Thọ bị tuyên án tử hình về hành vi Giết người và Hiếp dâm

Bị cáo Kiều Phước Thọ bị tuyên án tử hình về tội Giết người và Hiếp dâm

Xác định đây là một vụ án mạng, Công an huyện Yên Sơn đã chỉ đạo dựng tạm các tấm nilon lên quanh khu vực xác nạn nhân để che mưa, bảo vệ hiện trường, đồng thời điện báo cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Tuyên Quang) để xuống phối hợp khám nghiệm tử thi, hiện trường và tiến hành điều tra vụ việc.

Qua khám nghiệm, xác định nạn nhân Âu Thị N. tử vong vì đa chấn thương do một vật tày gây ra. Cơ quan công an cũng nhận định, nạn nhân có dấu hiệu bị hiếp dâm vì quần áo xộc xệch (khuy quần chưa cài), bên trong quần áo lại có nhiều cỏ cây, đó là dấu hiệu đã bị người khác cởi ra…

Sau năm ngày tích cực xác minh điều tra và bằng các chứng cứ thu thập được cùng kết quả mẫu giám định pháp y từ nạn nhân từ Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an), cảnh sát đã khoanh vùng được đối tượng gây án chính là Kiều Phước Thọ, trú cùng thôn Độc Lập với nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Kiều Phước Thọ khai nhận, hôm xảy ra vụ án, Thọ mặc áo mưa, cầm theo dao quắm đi thăm ruộng lúa ở gần nhà. Sau đó, do tiện đường nên Thọ đi thẳng lên thăm nương keo.

Phát hiện trâu của chị N. gặm cỏ trong nương, Thọ liền dùng chuôi dao đánh trúng trán nạn nhân. Cố gắng bỏ chạy nhưng chị N. đã bị trượt chân, ngã úp mặt vào bụi cây ven đường. Lúc này, Thọ đuổi kịp nên lao vào đạp và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu chị N.

Tưởng nạn nhân đã chết, Thọ cầm theo dao quay lại nhặt đồ dùng cá nhân của chị N. giấu vào bụi cây gai cạnh lối mòn. Khi chị N. tỉnh lại, định bỏ chạy thì bị Thọ phát hiện. Với sức trai tráng, trong chốc lát, Thọ đã đuổi kịp người phụ nữ mang thương tích.

Sợ bị người làng phát hiện, Thọ lôi người phụ nữ bất tỉnh ngược lên đỉnh đồi. Quyết giết người phụ nữ chăn trâu, sau đó kéo nạn nhân vào bụi rậm. Tiếp đến là các hành vi thú tính.

Tại phiên tòa, HĐXX giữ nguyên mức án sơ thẩm đã tuyên phạt đối với bị cáo Kiều Phước mức án hình về tội danh giết người, 3 năm tù về tội hiếp dâm. Hình phạt chung cho hai tội danh là tử hình.

'Nữ quái' 9X cầm đầu đường dây bán phụ nữ vào nhà nghỉ làm 'gái gọi'(VietQ.vn) - "Nữ quái" 9X này móc nối với chồng hờ của mình tìm cách lừa bán các cô gái đang có nhu cầu xin việc làm vào nhà nghỉ để làm "gái gọi".
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang