Diva hải ngoại Ý Lan về Hà Nội tổ chức liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát

authorTrần Thanh 17:41 20/09/2016

(VietQ.vn) - Liveshow ca nhạc với chủ đề sa mạc tình yêu sẽ diễn ra tại cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào đêm 25/9

Là sự kiện đánh dấu chặng đường hoạt động nghệ thuật của Ý Lan, liveshow "Sa mạc tình yêu" gồm những ca khúc làm nên tên tuổi của Ý Lan suốt hàng thập kỷ qua như: Áo anh sứt chỉ đường tà, Em đến thăm anh một chiều mưa, Áo lụa Hà Đông...

 Chị không chỉ khác biệt bởi chất giọng đặc trưng mà còn bởi cách ngân dài và lối nhả chữ đã làm rung động trái tim của người yêu âm nhạc trữ tình. Nỗi nhớ quê hương da diết cùng sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả chính là nguồn động lực to lớn để chị quyết định thực hiện tour diễn để đời “Sa mạc tình yêu” với mong muốn cảm tạ người hâm mộ tại quê nhà. Đây cũng là tour diễn xuyên Việt đầu tiên của một ca sĩ hải ngoại được tổ chức tại Việt Nam. 

 Đồng hành với Ý Lan là các ca sỹ nổi tiếng gồm Ngọc Sơn, Vũ Khanh, Hương Lan, Họa Mi, Lê Hiếu, Quang Dũng, Minh Tuyết.

Sau khi mở màn tại Hà Nội, liveshow tương tự sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

 Liveshow “Sa mạc tình yêu” gồm những ca khúc làm nên tên tuổi của “Bà hoàng sân khấu” suốt hàng thập kỷ qua như: Áo anh sứt chỉ đường tà, Cô đơn, Đường xa ướt mưa, Áo lụa Hà Đông, Em đến thăm anh một chiều mưa… Đặc biệt, màn song ca của Diva Ý Lan và Ông hoàng nhạc sến Ngọc Sơn sẽ là tiết mục "bùng nổ" của liveshow lần này.

 Cùng với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời tên tuổi, Danh ca Ý Lan sẽ đem lại cho quý vị khán giả những hồi ức xưa cũ về chất trữ tình say đắm của nhạc Việt một thời. Hàng ngàn khán giả trên cả nước sẽ có cơ hội gặp lại các gương mặt quen thuộc như: Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Danh ca Vũ Khanh, Nữ Dân ca Hương Lan, Danh ca Họa Mi, Ca sĩ Lê Hiếu, Ca sĩ Quang Dũng, Ca sĩ Minh Tuyết.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang