Khởi nghiệp kinh doanh gì với số vốn 1 triệu đồng?

author 09:36 28/04/2016

(VietQ.vn) - Một triệu đồng là số vốn quá ít ỏi để có thể làm điều gì đó. Tuy nhiên, ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp với số vốn này có thể trở thành hiện thực.

Sự kiện: Kinh doanh gì thời điểm này

Kinh doanh quần áo online

Không cần cửa hàng, không cần kho, cũng không cần một trang web nào cả, việc buôn bán quần áo vẫn có thể diễn ra một cách hiệu quả. Người chủ kinh doanh chỉ cần chụp ảnh hàng mẫu, quảng bá trên mạng, đặc biệt là các trang mạng xã hội như Facebook chẳng hạn. Sau đó nhận đặt hàng, nhận chuyển khoản tiền rồi mới lấy hàng về và giao cho khách. Mặc dù hiện nay, nhiều người đã không còn quá tin tưởng vào việc mua hàng trên mạng nhưng với sự tiện lợi của nó, cộng thêm ảnh thật, chất lượng và uy tín được tích lũy theo thời gian thì chắc chắn rằng bạn sẽ giữ chân được lòng tin của khách hàng.

Kinh doanh thời trang online là 1 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp với những người có số vốn ít

Kinh doanh thời trang online là 1 ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp với những người có số vốn ít 

Tuy nhiên, để kinh doanh hiệu quả hơn, cũng có thể đầu tư một chút ngân sách nhỏ cho việc chạy quảng cáo Facebook, quảng cáo Google Adwords, hay thậm chí là ghim bài đăng về sản phẩm trên đầu các group đông thành viên và có tương tác mua sắm cao. Đồng thời, sau một thời gian buôn bán, khi đã tích được một chút vốn thì nên làm web bán hàng với Siêu web để đại diện cho hình ảnh của mình trên internet, là căn cứ để tạo lòng tin cho khách hàng tiềm năng.

Kinh doanh đồ handmade

Nếu có chút tài khéo tay, hãy kinh doanh chính những mặt hàng handmade xinh xắn do chính tay làm ra như gối, móc chìa khóa, nhà tăm, ... Những sản phẩm này không đòi hỏi phải có số vốn quá lớn khi mua nguyên vật liệu.

Các sản phẩm tự làm luôn là một món quà tặng ý nghĩa

Các sản phẩm tự làm luôn là một món quà tặng ý nghĩa

Kinh doanh đồ ăn vặt online

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, lượng dân văn phòng ngày càng tăng, xu hướng kinh doanh đồ ăn vặt online ngày càng phát triển. Tất cả các loại đồ ăn trưa, ăn vặt đều có thể được đặt hàng trực tuyến và giao tận tay khách.

Kinh doanh đồ ăn vặt online đang rất 'hot'

Kinh doanh đồ ăn vặt online đang rất 'hot'

Điểm đặc biệt của ý tưởng này là không đòi hỏi số vốn quá lớn và không phải tích trữ vốn vì thời gian quay vòng khá ngắn. Do đó, khởi nghiệp với số vốn 1 triệu đồng là điều hoàn toàn có thể.

>> Bất lực nhìn xe Innova 600 triệu đi mượn cháy rừng rực giữa đêm

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang