Yahoo đóng cửa văn phòng tại Việt Nam

author 12:45 14/12/2014

Yahoo mới đây vừa công bố đóng cửa văn phòng tại Việt Nam và 2 nước Đông Nam Á khác là Malaysia, Indonesia, trong nỗ lực tái cấu trúc các hoạt động của công ty ở thị trường quốc tế.

Theo nguồn tin từ trang Campaignasia, Yahoo mới đây vừa công bố sẽ đóng cửa văn phòng tại Việt Nam và 2 nước Đông Nam Á khác là Malaysia, Indonesia. Việc đóng cửa dự kiến sẽ diễn ra từ nay cho đến cuối 2014, và theo người đại diện Yahoo, các cán bộ chủ chốt sẽ được điều chuyển về văn phòng ở Singapre, trong khi nhiều nhân viên ở 3 nước trên sẽ bị sa thải.

yahoo, Đông Nam Á, thị trường quốc tế, Singapore

Văn phòng Yahoo tại Việt Nam (Ảnh: Flickr).

Trước đó, nguồn tin của trang Techcrunch nói rằng Yahoo sẽ cho nghỉ việc 25 nhân viên ở Việt Nam, 50 ở Indonesia, và 15 ở Malaysia. "Đây là một tin buồn nhưng chúng tôi cũng đã phải phát đi thông báo này cho họ" - một người đại diện Yahoo cho biết. "Quyết định này là một phần trong các nỗ lực toàn cầu của Yahoo để tổ chức lại hoạt động, tiến đến mục tiêu thực hiện các hợp tác, đổi mới, một cách nhanh chóng và hiệu quả". 

Yahoo sẽ tập trung điều hành các hoạt động của mình ở thị trường châu Á tại văn phòng ở Singapore. Các sản phẩm và dịch vụ của Yahoo tại những nước bị đóng cửa văn phòng vẫn sẽ tiếp tục được hỗ trợ. Hãng cũng gửi lời cảm ơn đến các nhân viên ở 3 quốc gia trên vì những đóng góp trong thời gian qua.

Theo Hà Nội mới


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang