Yamaha Exciter 150 mới xuất đầu lộ diện với mức giá rẻ giật mình

author 12:02 09/03/2015

(VietQ.vn) - Phiên bản mới của mẫu xe côn tay thể thao Yamaha Exciter 150 vừa xuất đầu lộ diện với các màu sắc mới, cách phối tem thể thao đi kèm mức giá rẻ 18.950 Rupi (tương đương 32 triệu đồng).

Yamaha vừa tung ra thị trường Indonesia phiên bản mới của dòng xe côn tay Exciter 150 (hay còn có tên gọi khác là MX King), với khác biệt duy nhất nằm ở màu sắc ngoại thất. Giá của phiên bản xe máy Yamaha Exciter mới cũng được tiết lộ ở mức 18.950 Rupi (tương đương 32 triệu đồng).

Tại Indonesia, Jupiter MX King là mẫu xe được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Đây cũng chính là mẫu xe tương tự với Exciter 150 tại Việt Nam. Nếu ở phiên bản đầu tiên của mẫu xe máy Yamaha Exciter mới này có màu trắng đỏ khá đơn giản thì phiên bản mới có thêm lựa chọn màu sắc.

Mẫu xe máy Yamaha Exciter mới (tên gọi khác là MX King) có thêm lựa chọn màu sắc với mức giá rẻ bất ngờ

Mẫu xe máy Yamaha Exciter mới (tên gọi khác là MX King) có thêm lựa chọn màu sắc với mức giá rẻ bất ngờ 

Theo đó, chiếc xe máy Yamaha Exciter mới 150 cc được sơn đen tuyền kết hợp với bộ tem màu đỏ điểm trắng trên thân xe và cặp la-zăng đúc. Bản đỏ-trắng vẫn giữ nhưng kèm thêm nhiều tem xe thể thao, che kín những khoảng trống thân xe. Bên cạnh đó, xe có thêm bản mới với bộ cánh màu đen huyền bí kết hợp với những kẻ sọc đỏ tạo điểm nhấn.

Trong “bộ cánh” mới, chiếc xe côn mới ra mắt của hãng xe Nhật Bản có phần gân guốc nhưng đậm chất thể thao hơn. Kiểu dáng xe, các trang bị, hệ truyền động và động cơ không thay đổi so với xe hiện tại.

Sau khi bổ sung thêm màu mới, Yamaha vẫn giữ nguyên giá bán lẻ Exciter 150 tại thị trường xứ sở vạn đảo. Exciter 150 sử dụng động cơ siêu tiết kiệm Blue Core xi-lanh đơn, 150 phân khối, công suất 15,4 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút, hệ truyền động côn tay và động cơ được làm mát bằng dung dịch.

Chiếc xe máy Yamaha Exciter mới có phần gân guốc nhưng đậm chất thể thao hơn

Trong “bộ cánh” mới, chiếc xe côn mới ra mắt của hãng xe Nhật Bản có phần gân guốc nhưng đậm chất thể thao hơn

Chữ Jupiter lớn được viết tắt thành JUP nằm ngay trên phần yếm trước và có chữ ITER được kéo dài về phía sau. Quan sát kỹ sẽ thấy phần giữ thân yếm có xuất hiện 1 chữ R được in cách điệu. Phía dưới chữ JUP là chữ Jupiter trắng nhỏ trên nền sọc đỏ. Chữ MX King được dán ở phần yếm bửng sau kết hợp cùng số 150 khá lớn thể hiện sự mạnh mẽ.

Theo nguồn tin từ một đại lý Yamaha ở Việt Nam, sau khi ra mắt màu mới tại Indonesia, nhiều khả năng hãng xe máy Nhật sẽ áp dụng cho xe trên thị trường dải đất hình chữ S.

Tại Indonesia, xe Jupiter MX King 150 có giá 18.950 Rupi (tương đương 32 triệu đồng). Còn Exciter 150 ở Việt Nam hiện có hai bản màu GP và RC, mức giá tương ứng 45,5 và 45 triệu đồng.

 Phương Trâm

 

 

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang