Kinh doanh

Sản phẩm dịch vụ

Những mẫu xe Yamaha Exciter được ưa chuộng nhất

author 15:23 28/10/2014

(VietQ.vn) - Có mặt trên thị trường Việt Nam gần 10 năm, mẫu xe số thể thao Yamaha Exciter không vấp phải sự cạnh tranh với bất cứ đối thủ nào và ngày càng được ưa chuộng.

Ra mắt lần đầu tiên ở Việt Nam từ năm 2005, mẫu xe số thể thao Exciter ngay lập tức thu hút sự chú ý của người dùng trong nước, đặc biệt là giới trẻ. Theo đại diện Yamaha Việt Nam, doanh số bán hàng Exciter trong gần 10 năm qua đạt xấp xỉ 1 triệu chiếc. Dưới đây là một số mẫu xe Yamaha Exciter được ưa chuộng nhất trong những năm qua.

Yamaha Exciter 135 2005

Năm 2005, mẫu xe số thể thao ra đời đánh trúng tâm lý của giới trẻ ngày ấy. Với hai phiên bản Standard và RC, Exciter trở thành biểu tượng của xe số trên 125 phân khối. Xe sở hữu thiết kế thể thao, mạnh mẽ với cảm hứng lưỡi dao xuyên suốt các thế hệ, động cơ 4 thì 135 phân khối làm mát bằng dung dịch cùng những công nghệ tiên phong đồng loạt đốn tim giới trẻ ngày ấy.

Yamaha Exciter 135 ra mắt năm 2005 và được giới trẻ ưa chuộng. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter 135 ra mắt năm 2005 và được giới trẻ ưa chuộng. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter 135LC 2011

Yamaha Exciter  135LC từng có phiên bản GP vào năm 2011. Yamaha 135LC sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn SOHC làm mát bằng chất lỏng với dung tích 134 phân khối. Công suất xe 12 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 12 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe khởi động điện và cần đạp khởi động. Exciter 135LC có phanh đĩa thủy lực trước sau, bộ vành đúc và lốp không săm.

Yamaha Exciter 135LC phiên bản 2011 với nhiều cải tiến mới. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter 135LC phiên bản 2011 với nhiều cải tiến mới. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter GP 2013

Exciter GP 2013 sử dụng động cơ 4 thì xi-lanh đơn dung tích 135 phân khối làm mát bằng dung dịch, công suất 12 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.000 vòng/phút. Côn tay cùng hộp số 5 cấp.Xe tích hợp chế hòa khí, cảm biến tay ga TPS. Hệ thống phanh đĩa thủy lực trên cả hai bánh. Giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm xóc sau dạng monosock. Phiên bản GP 2013 thiết kế tem xe mới, hai màu xanh trắng đặc trưng đội đua Yamaha với mức giá 40,2 triệu.

Yamaha Exciter GP với thiết kế tem mới nổi bật. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter GP với thiết kế tem mới nổi bật. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter RC 2014

Yamaha Exciter RC có thể coi là dòng xe thành công nhất của hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam. Ở phiên bản 2014, Exciter RC nhận được những thay đổi ở bộ tem xe và cách phối màu sơn. Đặc biệt, phiên bản màu xám  diện mạo đẹp hơn so với Exciter RC 2013 màu xám đỏ.Exciter RC 2014 sử dụng lốp sau không săm, kích thước 100/70-17MC, do đó cảm giác chạy xe khi vào cua chắc chắn, không có hiện tượng văng đuôi, trượt bánh.Xe được thiết kế với khối động cơ 4 thì, 134,4 phân khối, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 9,21 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,1 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

Yamaha Exciter RC 2014 được coi là dòng xe thành công nhất của Yamaha. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter RC 2014 được coi là dòng xe thành công nhất của Yamaha. Ảnh minh họa

Yamaha Exciter 150 2014

Hình ảnh rò rỉ của chiếc Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt. Ảnh minh họa

Hình ảnh rò rỉ của chiếc Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt. Ảnh minh họa

Chiếc xe thể thao tay côn Yamaha Exciter 150 sắp ra mắt có nhiều điểm cải tiến như động cơ 150 phân khối mới mạnh mẽ hơn, nhiều tính năng vận hành nổi trội hơn, phân khối 150cc giúp cho xe dễ dàng tăng tốc. Xe với kiểu dáng trẻ trung và thiết kế bắt mắt. Có thông tin cho rằng, mẫu xe sẽ được trình làng cuối năm nay. Dòng xe này tiếp tục được kỳ vọng tạo nên doanh số cao cho hãng, đồng thời mở rộng cộng đồng người dùng Exciter.

Bảo Ngọc (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

bình luận (0)

Bình luận

tin liên quan

video hot

Về đầu trang