Yamaha Mio ‘tái xuất’ đẹp lung linh, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

authorHòa Lê 14:49 16/10/2017

(VietQ.vn) - Yamaha vừa chính thức cho ra mắt mẫu xe Yamaha Mio S 125 tại thị trường Indonesia với giá bán chỉ hơn 26 triệu đồng.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Yamaha Mio là dòng xe ga đã có mặt trên thị trường Đông Nam Á từ năm 2003 đến nay. Mới đây, hãng Yamaha đã đưa dòng xe ga này trở lại thị trường Đông Nam Á nói chung và Indonesia nói riêng với cái tên Mio S.

Yamaha Mio ‘tái xuất’ đẹp lung linh, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

 Yamaha Mio S 125 có giá bán chỉ 15,75 triệu Rp (khoảng 26,6 triệu VNĐ). Ảnh: bmspeed7.com

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Mio S 125 có giá bán chỉ 15,75 triệu Rp (khoảng 26,6 triệu VNĐ). Xe có 4 màu tùy chọn: màu xanh lá cây đặc biệt, màu đỏ tinh thần, màu đen mạnh mẽ và màu trắng thông minh.

Yamaha Mio S 125 với các kích thước cơ bán như sau: Chiều dài tổng thể 1.870 mm, rộng 685 mm, cao 1.060 mm và chiều dài cơ sở 1.260 mm. Thêm vào đó là chiều cao gầm 135 mm, yên cao 750 mm, trọng lượng 94 kg và dung tích bình xăng 4,2 lít.

So với phiên bản cũ, Yamaha Mio S gần như lột xác về thiết kế với phong cách thanh lịch hơn.

Yamaha Mio ‘tái xuất’ đẹp lung linh, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

Yamaha Mio S được trang bị cụm đèn pha LED cỡ lớn nằm trên yếm trước. Ảnh: AutoPro 

Yamaha Mio S được trang bị cụm đèn pha LED cỡ lớn nằm trên yếm trước. Hai đèn xi-nhan tách rời nằm bên cạnh đèn pha ở phiên bản cũ đã biến mất trên Yamaha Mio S mới. Hãng Yamaha khẳng định Mio S là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe ga bình dân tại Indonesia được trang bị đèn pha LED hiện đại.

Theo hãng Yamaha, bộ quây của Mio S được thiết kế theo phong cách khí động học hơn. Ngoài ra, mẫu xe ga này còn được bổ sung bảng đồng hồ mới với thiết kế thú vị và sàn đặt chân cho người lái mở rộng hơn trước.aTheo hãng Yamaha, bộ quây của Mio S được thiết kế theo phong cách khí động học hơn. Ngoài ra, mẫu xe ga này còn được bổ sung bảng đồng hồ mới với thiết kế thú vị và sàn đặt chân cho người lái mở rộng hơn trước.

Yamaha Mio ‘tái xuất’ đẹp lung linh, giá chỉ hơn 26 triệu đồng

 Một điểm mới nữa ở Yamaha Mio S chính là lốp không săm có kích thước lớn hơn trước. Ảnh: bmspeed7.com

Một điểm mới nữa ở Yamaha Mio S chính là lốp không săm có kích thước lớn hơn trước, cụ thể là 80/80-14M/C 43P trước và 100/70-14M/C 51P sau. Lốp đồng hành với bộ vành đúc hợp kim 14 inch. Bên cạnh đó là phuộc ống lồng phía trước.

Đặc biệt, Yamaha Mio S có hệ thống Answer Back System giúp người lái định vị xe trong bãi đỗ. Khi người lái nhấn nút trên chìa khóa, Yamaha Mio S sẽ phát ra tiếng kêu và nháy đèn để báo vị trí.

Động cơ của Yamaha Mio S là máy xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc. Động cơ tạo ra công suất tối đa 7 kW tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động V-belt.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang