Yamaha Motor Việt Nam tạm dừng sản xuất tới 15/4

author 16:24 02/04/2020

(VietQ.vn) - Ngay sau dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã tuyệt đối tuân thủ theo quy định phòng dịch chung do Chính phủ Việt Nam yêu cầu.

Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa thông báo sẽ dừng các hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 1/4 đến 15/4; tuân thủ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc cách ly toàn xã hội.

Đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho biết: “Yamaha Motor Việt Nam hiểu rằng, tất cả chúng ta đều có những dự định muốn làm, những cung đường muốn đi và những đích đến cần chinh phục. Nhưng trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát như hiện nay, thì việc ở nhà, giữ gìn sức khoẻ, chỉ ra khỏi nhà khi thực sự cần thiết và không tập trung đông người, chính là đem lại lợi ích thiết thực cho bản thân và cộng đồng".

Yamaha Motor Việt Nam tạm dừng sản xuất tới 15/4. Ảnh minh họa

Theo đó, công ty đã chủ động triển khai nhiều giải pháp phòng dịch từ nơi sản xuất, kinh doanh tới khối văn phòng như: cập nhật thông tin về dịch bệnh cho nhân viên; trang bị khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên; xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên…

Việc Yamaha motor Việt Nam hoạt động trở lại sẽ phụ thuộc tình hình dịch bệnh chung và Chỉ thị của Chính phủ.

Được biết, Nissan Việt Nam đã chuyển sang làm việc trực tuyến từ ngày 1/4 đến ngày 15/4 thông qua các công cụ như hotline, email… để duy trì liên lạc công việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các nhà cung cấp.

Trước đó, Ford Việt Nam, Hyundai Thành Công, Honda Việt Nam và Toyota Việt Nam cũng đã thông báo tạm dừng sản xuất tại các nhà máy tới ngày 15/4/2020.

Vũ Đậu

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang