Chiếc xe thay thế Yamaha Nouvo giá 46,5 triệu vừa ra mắt có gì hay?

authorHòa Lê 11:39 30/10/2016

(VietQ.vn) - Yamaha NVX chiếc xe thay thế cho Yamaha Nouvo vừa được tới thị trường Đông Nam Á. Vậy chiếc xe tay ga này có gì hấp dẫn?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Yamaha NVX là một trong những mẫu xe tay ga bí ẩn khiến nhiều người tò mò nhất hiện nay. Khi chiếc xe này được biết chính là “tân binh” thay thế  cho Yamaha Nouvo. Hứa hẹn sẽ ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Và vào hôm qua (29/10), Yamaha vừa tổ chức lễ ra mắt mẫu xe ga mới 2017 Yamaha NVX tại Malaysia. Ở Malaysisa, NVX có tên là “Aerox”, được phát triển dựa trên mẫu xe cùng gia đình là 2016 Yamaha NMax. Tuy nhiên, NVX ra đời không phải với vai trò là “kẻ thay thế” mà là tăng thêm vào phân khúc xe ga mang động cơ Blue Core có phân khối 155 cc.

Yamaha NVX chiếc xe thay thế cho Yamaha Nouvo có gì mới?

 Yamaha NVX sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao

Về thiết kế, Yamaha NVX sở hữu thiết kế mạnh mẽ, thể thao, trong đó phần đầu xe gây ấn tượng với hệ thống đèn LED hiện đại và nhiều đường cắt xẻ tạo góc cạnh. Cụm đèn pha, hai đèn định vị hai bên và xi nhan gắn phía dưới tạo nên một dáng vẻ dữ dằn cho chiếc xe khi nhìn từ mặt trước.

Cụm đồng hồ hiển thị dạng điện tử LCD được tích hợp khá nhiều chức năng. Phía trên mặt đồng hồ được gắn một kính chắn gió nhỏ. Khi xe vận hành, tất cả các thông số đều hiển thị trên đồng hồ. Phần pát gắn biển số tích hợp đèn báo rẽ nằm tách rời giúp đuôi xe cao hơn, tính thể thao rõ rệt hơn.

Yamaha NVX chiếc xe thay thế cho Yamaha Nouvo có gì mới?

Đây là mẫu xe hướng tới khách hàng nam giới, thay thế cho mẫu Nouvo mới bị khai tử 

Mazda CX-5 2017 vừa lộ diện có gì mới?(VietQ.vn) - Mazda vừa công bố hình ảnh teaser đầu tiên của Mazda CX-5 2017. Được biết, chiếc xe này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/11 tới.

Dựa trên bộ vành bánh 14-inch, NVX nhìn thoáng qua đã rất ấn tượng, với đèn xi nhan và các đường cong trên thân xe uốn lượn bắt mắt. Hộc đựng đồ dưới yên xe với dung tích lên tới 25 lít, bên phải bảng điều khiển xe còn có hộc đựng găng tay nhỏ chứa nhiều vật dụng tiện ích.

Yamaha NVX có động cơ SOHC, 4 van, đơn xi lanh, làm mát bằng chất lỏng cùng công nghệ van biến thiên VVA như NMax, cho công suất 14,8 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14.4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là loại hộp số vô cấp CVT, thân hình xe có kiểu dáng cồng kềnh hơn NMax, nhất là phần yếm quây.

Yamaha NVX chiếc xe thay thế cho Yamaha Nouvo có gì mới?

Yamaha NVX có động cơ SOHC, 4 van, đơn xi lanh 

Điểm đáng chú ý của 2017 NVX chính là hệ thống khởi động không cần chìa khóa. NVX cũng có công cụ tắt/mở động cơ giúp giảm khí thải và tiếng ồn.

Công nghệ mới, thiết kế mới, NVX là mẫu xe mà Yamaha kì vọng mang lại cảm giác vận hành tốt hơn, nâng cao tính thực dụng và xác lập lại phân khúc xe tay ga thể thao đúng nghĩa. Mục tiêu bán hàng của hãng là 300.000 xe NVX mỗi năm. Hiện tại, Yamaha cũng chưa công bố cụ thể tên gọi các phiên bản, màu sắc cũng như mức giá bán.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang