Yamaha Sirius 110 độ phong cách kiểng độc đáo tại TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 08:15 06/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một dân chơi tại TP.HCM đã độ lại chiếc xe Yamaha Sirius 110 theo phong cách kiểng với loạt đồ chơi "độc" khiến chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn và cá tính hơn.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Từ một chiếc Yamaha Sirius đời cũ, mới đây, một biker tại TP.HCM đã tận dụng thiết kế của mẫu xe để nâng cấp chiếc Sirius theo phong cách độ kiểng độc đáo với hàng loạt đồ chơi “độc” khiến chiếc xe “lột xác” một cách ngoạn mục và đầy cuốn hút khi sở hữu phần đầu hầm hố với nhiều món đồ chơi như: kính Rizoma, tay thắng, mặt nạ trang pị pas biển số trước Titan, Két nhớt Apido...

Chiếc xe sở hữu bộ cánh khá nổi bật với tem rời mang phong cách Thailand, phần yên được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa khiến xe thêm phần thẩm mỹ. Dàn chân khá cứng cáp với vỏ phuộc Trusty, niềng nhôm đến từ thương hiệu Racing boy, đĩa Galfer hài hòa cùng heo Racing boy, ống xả thêm ốp pô Spark Nano titan...

yamaha-sirius-110-do-phong-cach-kieng-doc-dao-tai-tphcm
 
yamaha-sirius-110-do-phong-cach-kieng-doc-dao-tai-tphcm

Yamaha Sirius 110 độ theo phong cách kiểng độc đáo tại TP.HCM. Ảnh: Kiến thức

Ngoài ra, chiếc Yamaha Sirius độ kiểng này còn được chủ nhân trang bị trợ lực cổ Sumracing kết hợp cùng trợ lực sườn Ohlins giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao. Ốc mâm lửa Trusty tạo điểm nhấn nổi bật ở phần lốc máy, phuộc Racing boy bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe.

Với vành bản nhỏ, cặp lốp mỏng theo phong cách xe đua drag cũng khiến cảm giác lái của xe trở nên nhẹ nhàng hơn. Trên mẫu xe này, động cơ nguyên bản của chiếc xe không có sự thay đổi nào, ngoại trừ một số con ốc kiểng bằng nhôm trang trí. Sức mạnh của động cơ được truyền xuống bánh sau thông qua xích và đĩa tải độ mới trang bị phía sau.

Được độ lại theo phiên bản Spark 110 và phong cách độ kiểng được ưa chuộng tại Thái Lan, mẫu xe số phổ thông Yamaha Sirius 110 không chỉ độc đáo và đẹp mắt, nó còn giúp người sử dụng điều khiển chiếc xe ổn định, mạnh mẽ và linh hoạt hơn trên mọi cung đường.

Vẻ đẹp sang chảnh của Rolls-Royce Phantom 2018 giá 17 tỷ đồng(VietQ.vn) - Vào quý II năm 2019, hãng Rolls-Royce bắt đầu bán mẫu xe siêu sang Phantom 2018 tại thị trường Australia với mức giá 950.000 Đô-la Úc (AUD), tương đương 17 tỷ đồng cho phiên bản trục cơ sở thông thường.

Sau khi hoàn thành bản độ, chiếc Yamaha Sirius 110 này đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành mẫu xe cực “độc”, cực "chất".

Được biết, mẫu xe ra mắt từ cuối thập niên 90 của Thế kỷ 20, Yamaha Sirius 110 được lắp ráp và phân phối ở Việt Nam. Dù không phổ biến như các dòng xe số phổ thông Honda khác song Sirius vẫn khá phổ biến tại Việt Nam do kiểu dáng thể thao và động cơ mạnh mẽ, bền bỉ.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang