Yamaha Sirius tung màu mới đẹp ‘long lanh’, giá hơn 21 triệu đồng

authorHòa Lê 18:58 06/11/2017

(VietQ.vn) - Yamaha vừa bổ sung màu mới, tem mới cho chiếc xe số bán chạy Yamaha Sirius. Được biết giá bán của chiếc xe này là 21,3 triệu đồng.

Sự kiện: Mua xe máy giá rẻ

Yamaha Motor Việt Nam mới đây đã đưa ra thông báo về việc thay đổi về tem xe và bổ sung thêm màu xe mới trên các phiên bản Sirius chế hòa khí với giá bán không thay đổi kể từ cuối tháng 10/2017. Sang đầu tháng 11, những chiếc xe mới này đã có mặt tại các đại lý ủy quyền.

Yamaha Sirius tung màu mới đẹp ‘long lanh’, giá hơn 21 triệu đồng

Yamaha Sirius RC vành đúc có thêm màu cam đen mới. Ảnh: Yamaha

Cụ thể, các dòng xe Sirius chế hòa khí bao gồm phanh thường, phanh đĩa cũng như vành đúc sẽ được thay đổi tem xe hoàn toàn mới với thiết kế cá tính, góc cạnh và thể thao hơn. Đặc biệt, Yamaha Sirius RC vành đúc có thêm màu cam đen mới.

Yamaha Sirius tung màu mới đẹp ‘long lanh’, giá hơn 21 triệu đồng

 Yamaha Sirius phiên bản màu cam đen mới được áp dụng trên dòng RC vành đúc có giá bán 21,3 triệu đồng. Ảnh: Yamaha

Yamaha Sirius phiên bản màu cam đen mới được áp dụng trên dòng RC vành đúc có giá bán 21,3 triệu đồng. Các chi tiết thiết kế cơ học vẫn được giữ nguyên như phiên bản cũ, sự khác biệt đến từ bộ tem thể thao và cách phối màu trẻ trung, bắt mắt hơn.

Bán ‘chạy như tôm tươi’, xe siêu rẻ Hyundai Verna 2017 bất ngờ tăng giá(VietQ.vn) - Hyundai Ấn Độ cho biết đang có kế hoạch tăng giá bán cho Hyundai Verna 2017. Như vậy giá nhập Hyundai Verna 2017 về Việt Nam sẽ tăng theo.

Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải. Sirius được biết đến như là một trong những mẫu xe số làm nên tên tuổi của Yamaha tại thị trường Việt Nam, Sirius mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Sirius sở hữu kiểu dáng thể thao, trẻ trung và gọn gàng, phù hợp với cả đối tượng khách hàng nam và nữ.

Xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn, 2 van SOHC, 4 kỳ, 110cc, làm mát bằng không khí. Với công suất tối đa 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 9,0 Nm tại 5.500 vòng/phút, Sirius luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vận hành êm ái trên mọi địa hình.

Yamaha Sirius tung màu mới đẹp ‘long lanh’, giá hơn 21 triệu đồng
 Yamaha Sirius là dòng xe số ở phân khúc phổ thông dành cho những người có thu nhập vừa phải. Ảnh: Yamaha

Tuy có kích thước tổng thể nhỏ gọn (1.890 x 665 x 1.035 mm), độ cao yên 770 mm và trọng lượng ướt 96 kg nhưng Sirius lại sở hữu ngăn chứa đồ có dung tích 9,2 lít, vừa đủ để 1 nón bảo hiểm và 1 áo mưa.

Tuy vậy, nhược điểm của chiếc xe này là khả năng đi Yamaha Sirius ở tốc độ cao chưa tốt, máy gằn và giật cục hơn ở tốc độ thấp. Xe được thiết kế nhẹ nên khi vận hành ở tốc độ cao có cảm giác đầu xe bốc lên, khiến cảm giác lái giảm xuống rõ rệt. Nhiều xe có hiện tượng buổi sáng đề không được, phải đạp nổ sau một thời gian sử dụng.

Hòa Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang