Yên Bái: Thảm sát kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng

author 10:18 13/08/2015

(VietQ.vn) - Một vụ thảm án kinh hoàng khiến 4 người trong một gia đình cùng thiệt mạng ở trong rừng sâu thuộc huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái.

Sáng 13/8, Trung tá Lê Đức Thọ, Phó trưởng Công an huyện Văn Yên cho biết, ông đang cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, Công an tỉnh Yên Bái và một số đơn vị nghiệp vụ khác tiếp cận hiện trường vụ án mạng làm 4 người trong một gia đinh cùng thiệt mạng ở thôn 16, xã Lâm Giang (huyện Văn Yên).

Vụ án mạng xảy ra vào chiều tối 12/8 tại khu vực lán một hộ người dân tộc Dao nằm trong rừng thuộc thôn 16, xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Các nạn nhân ban đầu được xác định gồm anh Trần Văn Long (23 tuổi), vợ anh Long là chị Phàn Thị Hoa, con vợ chồng anh Long là cháu Trần Văn Truyền và em gái ruột chị Hoa là cháu PhànThị Hà (15 tuổi) đều trú tại thôn 16 (làng Cài), xã Lâm Giang.

Thảm án 4 người chết ở Yên BáiẢnh minh họa

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trương và bước đầu xác định hung thủ khoảng gần gần 30 tuổi, người trong xã Lâm Giang, huyện Văn Yên.

Theo xác định ban đầu, nguyên nhân vụ thảm sát ban đầu được xác định là do nghi can và gia đình nạn nhân tranh chấp với nhau một manh nương tại thôn 16, xã Văn Lâm.

Chiều 12/8, giữa hai bên đã xảy ra mâu thuẫn sau đó, nghi phạm đã cầm dao chém chết hai vợ chồng này. Trên đường bỏ đi, gặp một người con của nạn nhân, nghi can này tiếp túc chém chết cháu bé. Đi được một đoạn, nghi can tiếp tục gặp một người em của hai vợ chồng hàng xóm liền chém tiếp nạn nhân. Sau khi chém 4 nạn nhân, nghi can này đã bỏ trốn vào rừng.

Tuy nhiên, do hiện trường vụ án nằm trong rừng, cách trung tâm xã khá xa, cũng không có sóng điện thoại nên rất khó liên lạc được với lực lượng chuyên môn đang làm nhiệm vụ.

Hiện Công an tỉnh Yên Bái cùng các lực lượng khác đang khoanh vùng, truy bắt hung thủ. Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ thảm sát này.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang