Top 4 Giọng hát Việt Yến Lê nghẹn ngào trong MV mới dành tặng mẹ

author 18:25 21/10/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nhân ngày 20/10, ca sĩ Yến Lê - top 4 chương trình Giọng hát Việt 2015 đã cho ra mắt MV mới đầy xúc động và ý nghĩa tặng người mẹ thân yêu của mình.

Sự kiện: Ngôi sao

Sau thành công với MV đầu tay mang tên "Quay lưng" ra mắt thời gian cách đây chưa lâu, Yến Lê tiếp tục trình làng sản phẩm tiếp theo sau Giọng hát Việt. "Cho con được thay cha" là MV rất ý nghĩa mà Yến Lê thực hiện như một món quà mà cô gửi tặng đến mẹ mình. Cô đã từng thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác này trong liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt.

Bài hát theo thể loại acoustic với ca từ gần gũi, thân thương về người cha đã mất của cô. Từ khi còn bé, Yến Lê đã hiểu được nỗi vất vả khó khăn mà mẹ đã trải qua trong cảnh sống một mình nuôi con. Chính vì vậy, cô luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng để giúp mẹ, Yến Lê tập cho mình tính tự lập, kiên nhẫn vượt qua mọi thử thách để có thể bước đến con đường ca hát chuyên nghiệp lắm chông gai.

Yến Lê và mẹ của cô trong MV mới ra mắt đầy ý nghĩa

Yến Lê và mẹ trong MV mới ra mắt đầy ý nghĩa

Nói về MV lần này, Yến Lê cho biết: "Thực ra tôi ấp ủ quay ca khúc này cũng từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện. Tôi có cảm hứng và viết nên bài hát này trong một đêm đầy nỗi nhớ ba và những trăn trở khi nghĩ về mẹ. Nhìn bên ngoài tôi mạnh mẽ vậy thôi chứ cũng mít ướt lắm. Tôi hay khóc một mình mỗi khi quá yếu đuối và mệt mỏi. Tôi không muốn thể hiện cảm xúc trước mặt mẹ vì tôi sợ nếu tôi khóc, mẹ sẽ không yên tâm và sẽ lo lắng".

MV "Cho con thay cha" được thực hiện ở Hà Nội và Thái Nguyên – quê của Yến Lê với nội dung tái hiện quá khứ của chính cô và gia đình. Nỗi đau mất cha được lồng ghép giữa những thước phim đầy xúc động trong quá khứ và hiện tại. Đặc biệt, mẹ Yến Lê đảm nhận vai nhân vật chính để con gái nhập tâm kể lại câu chuyện có thật. Trong quá trình thực hiện, những kỷ niệm về những ngày còn cha ùa về khiến giọng ca đội Tuấn Hưng bật khóc.

Ca sĩ Yến Lê nghẹn ngào với những thước phim tái hiện lại quá khứ trong MV

Ca sĩ Yến Lê nghẹn ngào với những thước phim tái hiện lại quá khứ trong MV

"Câu chuyện trong MV này khiến tôi nhớ về khoảng thời gian còn bé. Bao nhiêu kỷ niệm về những ngày còn ba ùa về khiến tôi bật khóc. Từng thước phim như hiện hữu rõ trong suy nghĩ của tôi vì nó chân thật đúng như hoàn cảnh mà tôi đã từng trải qua", Yến Lê tâm sự. Là thí sinh cuối cùng của đội Tuấn Hưng tại The Voice 2015 và dù không lên ngôi quán quân nhưng Yến Lê vẫn được đánh giá là một trong những nghệ sĩ mới sẽ làm nên chuyện trong tương lai khi hội tụ đủ các yếu tố giọng hát, vũ đạo, khả năng sáng tác tốt.

Loan Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang