Yến Trang ngưỡng mộ các thí Bước nhảy hoàn vũ nhí

author 20:39 13/07/2014

(VietQ.vn) – Yến Trang tâm sự về chiếc “ghế nóng” khi Bước nhảy hoàn vũ nhí chuẩn bị bắt đầu cuộc hành trình chinh phục khán giả.

Xuất hiện trên “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014, Yến Trang đã chia sẻ những cảm xúc lo lắng, hồi hộp không kém các thí sinh nhỏ tuổi.

Yến Trang lần đầu tiên ngồi trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014

Yến Trang lần đầu tiên ngồi trên ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014


- Chào Yến Trang, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình với khán giả hâm mộ khi được Ban tổ chức (BTC) đề nghị làm Giám khảo của Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí (BNHVN)?

Thật ra khi được BTC mời vào vị trí Giám khảo của chương trình BNHVN, Trang rất lo lắng nhưng cùng với đó là sự hào hứng vì được ngồi “ghế nóng” một chương trình quy mô được tổ chức cho các tài năng vũ đạo nhí. Mình xuất hiện với một vai trò mới, được huấn luyện, truyền lại những kinh nghiệm, kĩ thuật, những hiểu biết của mình từ chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ, đó là một cảm xúc rất lạ và thú vị.

- Vậy những khó khăn Yến Trang gặp phải khi ở vai trò mới là gì?

- Với vai trò là Giám khảo trong một chương trình dành riêng cho thiếu nhi, điều khó khăn là mình phải truyền tải lời nói làm sao để các bé, cũng như khán giả cảm thấy phù hợp và đồng tình cùng mình. Bên cạnh đó, với vị trí mới này, Yến Trang cần chuẩn bị rất nhiều và phải chu đáo từ lời nói, hình ảnh, hành động của mình. Vì mình sẽ phải thay đổi để hợp với chương trình, đó cũng sẽ là bài học mới của Trang để trở thành con người mới hơn. Trước đây, Trang gắn liền với hình ảnh trưởng thành và quyến rũ nên bây giờ Trang phải “làm mới” mình khi chuẩn bị huấn luyện các bé.

- Còn những điều thú vị chị có được thì sao, Yến Trang có thể bật mí một chút với khán giả hâm mộ?

- Tham gia được chương trình này, Trang thấy mình ‘trẻ’ ra nhiều. Đây là lần đầu tiên, Trang được tiếp xúc, được gần gũi với nhiều các trẻ em có tài năng nghệ thuật như vậy, Trang cảm thấy rất thú vị. Ngoài ra, mọi người hay nghĩ mình là Huấn luyện viên, là đi chỉ dạy các thí sinh, nhưng bên cạnh đó mình cũng học hỏi được nhiều từ các bé.  Qua các buổi trò chuyện, mình biết thêm nhiều bài học mới, động tác mới vì các em còn nhỏ, có nhiều động tác cần sự dẻo dai mà người lớn rất khó thực hiện. Các bé mới từ 6-13 tuổi nhưng lại có kĩ thuật điêu luyện và đầy chuyên nghiệp.

- Lần đầu tiên ngồi trên chiếc “ghế nóng” sân chơi truyền hình thực tế dành cho trẻ em, Yến Trang nghĩ lợi thế của mình là gì khi làm Giám khảo?

- Đó là kỹ năng và bước nhảy mình đã học được từ những năm tháng làm ca sĩ và khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ, điều đó khiến mình rất tự tin để truyền đạt lại cho các bé. Từ lúc nhỏ, mình cũng đã tham gia Nhà thiếu nhi, các Trung tâm văn hóa cho trẻ em nên cách hướng dẫn thực hành cho thí sinh nhí Trang cũng nắm khá vững vàng. Trang sẽ tạo ra những bài nhảy phù hợp nhưng cũng đầy kịch tính, hấp dẫn cho các thành viên khi tìm được những thí sinh trong đội mình. Với vai trò Giám khảo – Huấn luyện viên, Trang cũng tự tin khi giúp các em hoàn thiện mạch biểu cảm và kĩ năng biểu diễn trên sân khấu, vì không chỉ là yếu tố kĩ thuật, các thí sinh nhí còn phải đáp ứng yếu tố giải trí, và Trang sẽ làm đúng biệt danh “Nữ hoàng chiêu trò” của mình để giúp các bé tỏa sáng.

Yến Trang tỏ ra khá hào hứng vì được ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí

Yến Trang tỏ ra khá hào hứng vì được ngồi ghế nóng Bước nhảy hoàn vũ nhí


- Cùng đồng hành với Trang trong Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 này là biên đạo múa Hà Lê, Yến Trang có nhận xét gì về người bạn đồng hành của mình?

- Anh Hà Lê là một người rất ít nói nhưng khi đồng hành cũng anh, Trang lại cảm thấy vô cùng tự tin, vì anh Hà Lê rất tỉ mỉ trong mọi chuyện. Anh Hà Lê cũng luôn nhường nhịn Trang trong các buổi bàn bạc ý tưởng. Với Trang, Trang rất mừng vì mình có người đồng hành hiểu ý và tâm đầu ý hợp như thế này. Ngoài ra, anh Hà Lê bổ sung cho Trang khi đưa ra các ý tưởng mới, hoàn thiện các dự định của Trang, anh ấy đã hỗ trợ cho Trang rất nhiều.

- Với phần thể hiện của các em nhỏ tham gia chương trình, Yến Trang có suy nghĩ gì khi thấy các em thể hiện tài năng vũ đạo?

- Khi Trang thấy các bé nhảy, Trang cảm thấy rất ngưỡng mộ vì ở các cuộc thi hát, phần nhiều thí sinh đi lên từ giọng hát bản năng, nhưng đối với vũ đạo thì không như vậy, thí sinh phải trải qua rất nhiều các buổi tập gian nan. Ngay như Trang là người lớn, khi tập nhảy còn cảm thấy khó khăn và vất vả, trong khi các bé còn nhỏ như thế, Trang không biết các bé đã trải qua những buổi tập như thế nào. Các bé nhảy rất giỏi, rất chuyên nghiệp nên đồng nghĩa với điều đó là thời gian và công sức phải bỏ ra rất rất nhiều trong một quá trình đầy gian nan và khổ cực. Thấy các bé với các tiết mục trên sân khấu, Trang thực sự cảm thấy ngưỡng mộ.

- Với kinh nghiệm của một quán quân Bước nhảy hoàn vũ, Yến Trang nghĩ các tài năng vũ đạo nhỏ tuổi sẽ có được điều gì khi tham gia BNHVN?

- BNHVN là một sân chơi không chỉ để các bé thể hiện tài năng mà các bé còn có thêm được rất nhiều điều. Điều đầu tiên là sự tự tin, vì khi tham gia chương trình, thể hiện khả năng của mình trên một sân khấu chuyên nghiệp và quy mô, các bé sẽ chịu nhiều áp lực, nhưng cũng như thế, các bé sẽ dạn dĩ hơn, tự tin hơn để trình diễn sự rèn luyện của bản thân trước đông đảo khán giả để chinh phục được họ cũng như các Giám khảo. Điều thứ hai, với những người yêu thích nhảy, múa sẽ luôn luôn khao khát được biểu diễn trên một sân khấu lớn. Vì thế, BNHVN là nơi để các em được thỏa sức thể hiện đam mê của mình. Đó cũng một phần cho các em nhiều bài học, sự rèn luyện, là bước đệm cho định hướng tương lai của các em. Điều thứ ba, các thí sinh nhỏ tuổi còn được thử sức mình, được học hỏi nhiều thể loại nhảy, múa mới không phải là sở trường của mình, đó là những trải nghiệm hết sức quý giá để các bé khám phá tài năng tiềm ẩn của bản thân. Ngoài ra, các bé còn có nhiều điều khác mà không một nơi nào có được.

Xin cảm ơn Yến Trang rất nhiều!


Bảo An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang