Yêu không được, ép nữ sinh vào nhà nghỉ hiếp dâm rồi dúi cho tiền

author 15:27 08/06/2016

(VietQ.vn) - Vũ Mạnh Hưng đã ép nữ sinh lên xe máy chở thẳng vào nhà nghỉ và dùng vũ lực hiếp dâm mặc cho nạn nhân van xin trong vô vọng.

Cơ quan CSĐT Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam đối tượng Vũ Văn Hưng (SN 1984, ở thôn Phủ Niệm, xã Thái Sơn, huyện An Lão, TP Hải Phòng) để điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm.

Theo tại liệu điều tra, vào khoảng 14h30 ngày 16/4, chị Vũ Tuyết Minh (SN 1997, trú tại huyện An Lão, TP Hải Phòng) đang đi cùng bạn trai tên Đức (trú cùng địa phương) đến khu vực cầu Sẽ, xã Tân Viên, huyện An Lão thì gặp Vũ Văn Hưng đang đi xe máy cùng một thanh niên khác.

Nữ sinh bị ép vào nhà nghỉ hiếp dâmNữ sinh bị ép vào nhà nghỉ hiếp dâm (ảnh minh họa)

Thấy anh Đức đang chở chị Minh, Hưng và bạn chặn xe lại đồng thời đuổi đánh anh Đức khiến anh này bỏ chạy. Sau đó, Hưng và bạn ép chị Minh lên xe máy chở đi. Trên đường đi, chị Minh liên tục kêu cứu nhưng không thành.

Đi được một quãng thì người thanh niên giao xe cho Hưng. Hưng điều khiển chở chị Minh đến nhà nghỉ Lá Đỏ thuộc tổ Đậu Phượng 1, phường Văn Đẩu, quận Kiến An, TP Hải Phòng. Tại đây, Vũ Mạnh Hưng đã dùng vũ lực hiếp dâm chị Minh mặc cho nạn nhân van xin trong vô vọng.

Sau khi thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Hưng đưa cho chị Minh 1,5 triệu đồng và bảo tự ra bắt taxi về.

Đối tượng Vũ Văn HưngĐối tượng Vũ Văn Hưng

Sau đó, chị Minh đã làm đơn tố cáo tới cơ quan Công an quận Kiến An. Sau thời gian xác minh, đến ngày 27/4, Công an quận Kiến An đã làm rõ đối tượng gây án là Vũ Văn Hưng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, trước thời điểm gây án Hưng có quen với chị Minh, đang là sinh viên tại một trường nghề ở Hải Phòng khoảng 1 tuần và có nảy sinh tình cảm. Sau khi ép chị Minh vào nhà nghỉ, Hưng có thổ lộ tình cảm nhưng chị Minh không đồng ý nên đã hiếp dâm nạn nhân.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Chiêu 'độc' của nạn nhân bị hiếp dâm: 'Mai anh có quay lại không?'(VietQ.vn) - Khoảng 20 phút sau, Hữu lặp lại hành vi hiếp dâm, lúc này, chị P. (đã được tháo băng keo trên miệng) hỏi Hữu: “Ngày mai anh có quay lại không?”...

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang