Yêu như Hoàng Kiều: Không ít đàn ông phải xấu hổ

author 06:15 14/01/2017

(VietQ.vn) - Yêu như Hoàng Kiều: Có bao nhiêu cuộc tình trong bóng tối, có bao người đàn ông không dám nói với cả thế giới rằng: Đây là bạn gái của tôi ?

Sự kiện:

Có ai yêu như Hoàng Kiều

Có lẽ chưa có chuyện tình nào phải hứng chịu nhiều "gạch đá" như cuộc tình 72-27 của tỷ phú Hoàng Kiều và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ngay từ khi bắt đầu. Giữa showbiz đầy thị phi, chẳng mấy ai tin chuyện tình lệnh tuổi này là thật. Nhưng bên cạnh những nghi vấn, vẫn không ít người - đặc biệt là những người phụ nữ - họ ngưỡng mộ, trầm trồ về cách mà vị tỷ phú thể hiện tình yêu của mình.

yeu-nhu-hoang-kieu-nhieu-nguoi-dan-ong-phai-cui-dau-xau-ho
"Ngọc Trinh có nhiều cái xứng đáng để yêu" 

Câu nói mà rất nhiều đàn ông tâm đắc: Muốn chinh phục người con gái ấy, bạn hãy làm cho nàng hiểu rằng nàng chẳng phải viên sỏi duy nhất trên bờ biển. Đối với Hoàng Kiều, cách ông chinh phục "nàng" ngược lại hoàn toàn. Từ lúc nhen nhóm chuyện tình tới khi mối quan hệ được công khai, Ngọc Trinh đích thực là một "bà hoàng". Nếu như trước đây, Ngọc Trinh luôn là người dành cho người tình những lời có cánh mà tuyệt nhiên không thấy một người đàn ông nào trong những mối tình trong bóng tối của cô đáp lại, thì với Hoàng Kiều, mọi thứ đều đổi khác. Vị tỷ phú sẵn sàng thể hiện tình yêu với Ngọc Trinh không chỉ qua hành động mà còn bởi cách yêu lãng mạn như một chàng trai trẻ "mới dậy thì". Chưa lúc nào ông thôi dùng những mỹ từ xa hoa nhất, ngọt ngào nhất dành cho bạn gái: "Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng"..."Ngọc Trinh có nhiều cái xứng đáng để yêu"..

Những khoảnh khắc tình tứ của hai người tràn ngập trên trang cá nhân vị tỷ phú, ông không ngại nắm tay bạn gái chốn đông người, không ngại coi bạn gái như một người "bạn đời" đúng nghĩa. Khi người đẹp Trà Vinh cùng tỷ phú Hoàng Kiều đi thăm tập đoàn RAAS (Rare Antibody Antigen Supply), gặp gỡ với vài nhân vật có tiếng ở Mỹ cũng như nhân viên của ông, Ngọc Trinh được đón tiếp như bà chủ, liên tục nhận hoa và sự chào đón từ mọi người. Hay chỉ cách đây vài giờ, vị tỷ phú khiến bao người trầm trồ khi chia sẻ đoạn clip hai con trai của mình chỉ tay lên tấm hình ông và bạn gái: "Mami Ngọc Trinh đây nè", "mami Ngọc Trinh, I miss you"..

Điều tưởng chừng như giản đơn ấy, không phải bất cứ người đàn ông nào cũng làm được. Có bao nhiêu cuộc tình trong bóng tối, có bao người đàn ông không dám nói với cả thế giới rằng: Đây là bạn gái của tôi ?

Một bà mẹ trẻ đã phải thốt lên: "Nếu sau này con yêu ai đó, hãy học cách cư xử với người phụ nữ của con, giống như chàng 72 ấy đang làm".

Biết là "cuộc tình bị nguyền rủa nhiều nhất", nhưng vẫn dũng cảm công khai. Biết quá khứ của bạn gái, nhưng sẵn sàng cảm thông để chia sẻ. "Sự phản đối mạnh mẽ từ xã hội, họ nằm ngoài cánh cửa. Khi ta khép cánh cửa, khách không mời sẽ đi. Tôi rất trân trọng và biết ơn mối tình dành riêng cho tôi" - ông trả lời báo Giao thông.

yeu-nhu-hoang-kieu-nhieu-nguoi-dan-ong-phai-cui-dau-xau-ho
Ông Hoàng Kiều không ngần ngại nắm tay bạn gái đi dạo trên phố 

"Thử hỏi trên cõi đời này ai không ham tiền? Các ông chồng làm ra tiền không cho vợ, nuôi con chứ để làm gì?"

Điều dư luận bàn tán và chỉ trích nhiều nhất, có lẽ là xoay quanh việc Ngọc Trinh "không tiền thì cạp đất mà ăn" yêu một tỷ phú giàu top đầu nước Mỹ. Không khó để hiểu tại sao nhiều người nghi vấn: "cô gái Trà Vinh yêu tỷ phú 72 tuổi vì tiền" như thế. Trước định kiến xã hội, vị tỷ phú sinh năm 1944 bình thản khẳng định yêu Ngọc Trinh nhất chính vì câu nói “Không tiền cạp đất mà ăn à”, ông nói ai cũng ham tiền chẳng riêng gì bạn gái mình. 

yeu-nhu-hoang-kieu-nhieu-nguoi-dan-ong-phai-cui-dau-xau-ho
"Với tôi, tiền không mang đến hạnh phúc mà chỉ là phương tiện để giúp cho chúng ta tăng thêm hạnh phúc" 

"Nó ngô nghê nhưng đã thể hiện được cô ấy không dối lòng, không ngại công chuyện sống dựa vào người đàn ông của mình. Đó là điều đương nhiên. Theo tôi, thử hỏi trên cõi đời này ai không ham tiền? Các ông chồng làm ra tiền không cho vợ, nuôi con chứ để làm gì?"

"Với tôi, tiền không mang đến hạnh phúc mà chỉ là phương tiện để giúp cho chúng ta tăng thêm hạnh phúc".. "Trên đời ai cấm được tình yêu. Chúng tôi yêu nhau, còn vì điều gì thì chính hai chúng tôi hiểu rõ nhất", ông chia sẻ với VnExpress.

Hoàng Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang