Giở trò đồi bại với nữ võ sĩ, 'yêu râu xanh' bị kẹp cổ đến ngất xỉu

author 15:51 08/09/2015

(VietQ.vn) - Tên "yêu râu xanh" đã bị bắt giữ ngay sau khi giở trò đồi bại với nữ võ sĩ và bị cô dùng đòn hiểm kẹp cổ đến ngất xỉu.

Yêu râu xanh Mark Willis, 40 tuổi núp sau bụi cây và tìm cách tấn công một phụ nữ khi cô đang trên đường trở về nhà ở thị trấn Cheltenham, hạt Gloucester, Mỹ vào lúc 2 giờ sáng. Để thực hiện hành vi đồi bại, Willis đã đấm liên tiếp vào đầu và mặt cô gái, đẩy cô vào một bức tường rồi đè lên người cô. Tuy nhiên, thật không may cho tên tội phạm khi cô gái này đã từng học một khóa huấn luyện võ Kickboxing trong 2 năm và ngay lập tức dùng đòn hiểm khống chế tên “yêu râu xanh”.

Trong phiên tòa xét xử, cô gái không tiết lộ danh tính cho biết, Mark Willis đe dọa cô phải im lặng và làm theo những gì hắn muốn nếu không muốn bị thương. Tuy nhiên, vì bị chống trả quyết liệt nên hắn ta tiếp tục đánh vào đầu cô.

Chân dung tên yêu râu xanh bị nữ võ sĩ dùng chân kẹp cổ đến ngất xỉu

Chân dung tên yêu râu xanh bị nữ võ sĩ dùng chân kẹp cổ đến ngất xỉu

Cô gái kể lại sự việc: “Mục đích của tôi lúc đó là bẻ quặt khuỷu tay của hắn. Nhưng tôi không đủ sức làm được như vậy. Hắn nhận ra ý định của tôi nên tìm cách vùng ra và đánh nhiều lần vào mặt tôi”. Khi Willis tìm cách cởi quần áo của cô, cô nhận ra rằng chân mình có thể trở thành một thứ vũ khí lợi hại. Cô gái đã nhanh chóng vươn chân lên kẹp quanh cổ của Willis rồi dùng hết sức siết chặt.

Một lúc sau, khi cảm thấy cơ thể của tên yêu râu xanh lịm dần, cô gái liền đẩy hắn ra và bỏ chạy đến một ngôi nhà gần đó để tìm kiếm sự giúp đỡ. Tuy nhiên, tên yêu râu xanh đã kịp lên xe ô tô và bỏ chạy.

Dù vậy, cảnh sát đã tìm thấy ADN của Willis nhờ mẩu da dính trên quần nạn nhân, và anh ta bị bắt giữ sau đó không lâu. Willis thừa nhận tội danh hành hung gây thương tích cho nạn nhân nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn đưa ra quyết định cuối cùng là anh ta phạm tội hiếp dâm. Thẩm phán William Hart đã quyết định tạm giam Mark Willis để chờ kết quả giám định sức khỏe tâm thần và sẽ đưa ra phán quyết trong thời gian tới.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang