'Yêu râu xanh' hiếp dâm hàng loạt thiếu nữ nhờ chiêu rủ lên núi ngắm cảnh

author 11:32 26/05/2016

(VietQ.vn) - Nhiều nạn nhân đến công an tố cáo có một người làm nghề hướng dẫn viên du lịch khống chế hiếp dâm trên núi Sơn Trà “ngắm thành phố về đêm”.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, vào ngày 11/5, chị Phạm Thị T (23 tuổi ở quận Ngũ Hành Sơn) đến Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Sơn Trà) trình báo về việc mình bị một nam thanh niên hiếp dâm trước đó một tuần. Nhận định đây là vụ án nghiêm trọng, các điều tra viên nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Theo nạn nhân T cho biết, khoảng 1 tháng trước, chị được một thanh niên có ảnh đại diện rất bảnh trai với nickname “Muontain” kết bạn làm quen. Sau một thời gian tán tỉnh, gã thanh niên có nickname “Muontain” đã cho biết hắn tên thật là Sơn và đang là hướng dẫn viên du lịch, thường xuyên đi nhiều nơi.  Sơn ngỏ ý muốn được gặp gỡ, chị T. đã đồng ý. Tối 5/5, Sơn lại đến chở chị bằng ô tô Innova, sau đó chở chị T dạo quanh một số con đường trong thành phố, sau đó lên đỉnh Sơn Trà ngắm buổi đêm.

Đối tượng Ông Văn Sơn

Đối tượng Ông Văn Sơn. Ảnh: CA TPHCM

Khi đi được nửa đường, Sơn đóng hết cửa xe, rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi bị chị T. chống cự, Sơn đã dùng đèn pin có tiếng giống roi điện để đe dọa. Vẫn chưa hết, gã còn dùng điện thoại chụp lại cảnh khỏa thân của nạn nhân. Sau khi thỏa mãn, Sơn lấy điện thoại của chị T. xóa hết tất cả các cuộc hội thoại với nạn nhân để xóa dấu vết.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sau vài ngày điều tra, Công an quận Sơn Trà mời lên làm việc thì Sơn chối bay chối biến. Nhưng khi đưa ra những bằng chứng xác thực thì Sơn thừa nhận, từ đầu tháng 5/2016 đến nay đã 3 lần dùng thủ đoạn trên.

Lí do chụp ảnh, Sơn cho rằng để đăng lên mạng xã hội “lòe” với bạn mình. Được biết, Sơn từng học Tài chính ngân hàng nhưng chưa xin được việc làm, mới đây học thêm lớp bồi dưỡng hướng dẫn viên du lịch, có tham gia dẫn tour cho khách, và đây là cớ để Sơn xổ chiêu xằng bậy, báo Công an Tp. HCM đưa tin. 

Huy động máy xúc tìm ông 70 tuổi chết đuối vì cứu cháu chới với dưới hồ(VietQ.vn) - Vụ chết đuối xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 25/5, tại khu vực hồ Minh Khôi, thuộc phường Nam Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang