Vừa ăn cướp vừa xâm hại bà lão 61 tuổi, 'yêu râu xanh' sa lưới

author 10:34 25/05/2016

(VietQ.vn) - Ngày 24/5, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đang tạm giữ Phan Văn Hét (32 tuổi) để điều tra cáo buộc cướp tài sản và xâm hại bà lão 61 tuổi.

Theo tin tức từ báo VnExpress, khoảng 5h ngày 20/5, bà V. đi xe đạp vào cánh đồng ở khu vực giáp ranh giữa xã Phú Bình và Hòa Lạc (huyện Phú Tân, An Giang) làm cỏ thuê thì bị Hét chặn đường. Tên này kề dao vào cổ bà cướp đôi bông tai bằng vàng 18k và lục túi lấy một điện thoại di động.

Cảnh sát cáo buộc, Hét không bỏ đi ngay mà kéo nạn nhân vào chỗ vắng để giở trò đồi bại mặc mọi lời van xin. Mặc nạn nhân khóc van xin, Hét không bỏ đi sau khi cướp được hoa tai, điện thoại mà quyết thực hiện hành vi đồi bại đến cùng. Gây án xong, Hét bỏ trốn khỏi địa phương, nạn nhân đến trình báo công an.

đối tượng Phan Văn Hét

Đối tượng Phan Văn Hét khi bị bắt. Ảnh: Dân Trí

Sau nhiều ngày tung lực lượng, trinh sát khoanh vùng đối tượng, đến 20h45 ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Tân đã bắt khẩn cấp Phan Văn Hét khi đang lẩn trốn ở xã Bình Long, huyện Châu Phú, An Giang.

Tại cơ quan điều tra, Hét đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Sau khi cướp được đôi bông tai của nạn nhân, Hét đã bán với số tiền 540.000đ nhưng đã thu hồi về lại. Được biết, đối tượng Hét đã có 2 tiền án về tội cướp giật và trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, báo Dân Trí đưa tin. 

Hà Tĩnh: Nạo vét ao nuôi cá, kinh hãi thấy bom nặng 340kg nằm 'chình ình'(VietQ.vn) - Khi tiến hành nạo vét hồ cá của một nhà dân, các công nhân phát hiện một quả bom nằm dưới lớp bùn của hồ cá.

Nguyễn Hương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang