Những nguyên nhân thường ngày gây yếu sinh lý nam

author 15:56 22/08/2015

(VietQ.vn) - Xúc xích, thực phẩm đã qua chế biến, rượu, là những thực phẩm gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam cũng như cản trở kích thích ham muốn ở các quý ông.

Theo các nghiên cứu khoa học, một số thực phẩm rất tốt trong việc kích thích chức năng sinh lý nam, một số khác lại gây ảnh hưởng tiêu cực đến chức năng sinh sản, thậm chí gây yếu sinh lý ở nam giới.

Xúc xích và thực phẩm đã qua chế biến

Xúc xích và thực phẩm đã chế biến có thể gây các bệnh yếu sinh lý ở nam

Xúc xích và thực phẩm đã chế biến có thể gây các bệnh yếu sinh lý ở nam

Chuyên gia trị liệu tình dục Jacqueline Richard ở Santa Barbara, California (Mỹ) cho biết hàm lượng chất béo bão hòa cao trong xúc xích làm cản trở máu lưu thông đến các động mạch ở dương vật và âm đạo, gây khó khăn trong việc kích thích sinh lý.

Không chỉ riêng xúc xích, hàm lượng natri cao trong tất cả các loại thực phẩm đóng hộp khác có thể khiến quý ông trở nên mệt mỏi, mất hứng thú khi làm "chuyện ấy". Các nhà khoa học nghi ngờ, mức độ chất béo và hóa chất trong thực phẩm chế biến sẵn là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới. Tạp chí Sinh sản và Vô sinh công bố: "Chất béo bão hòa trong sản phẩm thịt chế biến có thể khiến số lượng tinh trùng và khả năng thụ tinh giảm đáng kể.

Rượu và đồ uống năng lượng

Một ly rượu vang cực tốt trước khi làm chuyên ấy nhưng uống quả nhiều rượu phản tác dụng. Rượu làm giảm độ nhạy cảm khi kết nối và làm suy yếu khả năng đạt cực khoái.

Mặc dù đồ uống năng lượng có vẻ là trợ thủ đắc lực, nhưng thật ra hàm lượng đường và caffeine trong loại thức uống này có thể kéo theo ham muốn tình dục tụt dốc, theo Msn.

Bạc hà

Ăn nhiều bạc hà cũng gây yếu sinh lý

Ăn nhiều bạc hà cũng gây yếu sinh lý

Hơi thở hôi có thể gây khó chịu cho đối tác, nhưng bạc hà không phù hợp trong hoàn cảnh này. Theo Msn, các tinh dầu bạc hà đã được chứng minh làm giảm nồng độ testosterone, từ đó kéo ham muốn tình dục tụt dốc, tiến sĩ Richard cho biết. Vì vậy, những nam giới thường xuyên ăn rau bạc hà sẽ dễ bị yếu sinh lý. Do đó, các chuyên gia tình dục học khuyên nam giới nên hạn chế ăn rau bạc hà.

Khoai tây chiên

Chất béo trans trong khoai tây chiên tác động tiêu cực đến mức độ testosterone và cả sự lưu thông của máu. Hàm lượng muối cao trong khoai tây chiên cũng có thể khiến khả năng cương cứng trở nên khó khăn hơn với người bị cao huyết áp.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang