'Zoom' cận cảnh mẫu SUV Full-Size Infiniti QX80 hơn 9 tỷ ở TP.HCM

authorĐỗ Thu Thoan 06:21 19/11/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, một chiếc Infiniti QX80 2020 mới đã "cập bến" Việt Nam. Được biết giá bán Infiniti QX80 2020 khoảng hơn 9 tỷ đồng sau khi đã nộp đủ các loại thuế và phí.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Về ngoại hình, theo báo Kiến thức, chiếc xe sở hữu ngoại hình khổng lồ với gam màu vàng cát sang trọng. Tổng trọng lượng của xe lên đến 2722 kg. Cụm đèn pha phía trước được trau chuốt với kiểu dáng hiện đại, dải LED ban ngày với thiết kế mềm mại bao quanh chóa đèn, cụm đèn hậu được tích hợp công nghệ LED.

zoom-can-canh-mau-suv-full-size-infiniti-qx80-hon-9-ty-o-tphcm

 Chiếc Infiniti QX80 2020 mới về Việt Nam. Ảnh: Gia Thịnh

Một số những thay đổi đáng chú ý khác trên QX80 2020 phải kể đến như bộ mâm đa chấu cỡ lớn đẹp mắt, phần khe gió ở hông được thiết kế lại theo hướng hiện đại hơn và logo “5.6” tượng trưng cho dung tích của khối động cơ...

Đuôi xe được làm mới thanh thoát hơn với những đường nét thiết kế vuông vức mạnh mẽ. Ở vị trí mở cốp được bổ sung một thanh chrome dài khắc tên thương hiệu Infiniti, bệ bước của khoang hành lí cũng được nẹp kim loại nhằm tránh những va chạm gây hư hỏng đáng tiếc giữa hành lí với phần vỏ xe, cụm ống xả được đặt ẩn phía dưới tạo cái nhìn tao nhã hơn cho mẫu SUV full-size này.

Mặc dù sở hữu vẻ bề ngoài khá ấn tượng, song phần nội thất của xe vẫn không được đánh giá quá cao về tính thẩm mỹ. Ghế ngồi được bố trí theo dạng 2-2-2, khách hàng có thể tùy chọn vật liệu được sử dụng bên trong cabin từ da và gỗ cao cấp cho đến sợi carbon.

Các chi tiết mới được bổ sung bao gồm hộc đựng cốc, hệ thống chiếu sáng bảng điều khiển trung tâm, ngoài ra các kĩ sư Nhật Bản còn tăng cường khả năng chống tiếng ồn cho xe với bảng táp-lô rộng hơn, thảm lót sàn dày hơn có khả năng hấp thụ tiếng ồn và rung động từ mặt đường.

zoom-can-canh-mau-suv-full-size-infiniti-qx80-hon-9-ty-o-tphcm
 
zoom-can-canh-mau-suv-full-size-infiniti-qx80-hon-9-ty-o-tphcm
 
zoom-can-canh-mau-suv-full-size-infiniti-qx80-hon-9-ty-o-tphcm

 Một số chi tiết của xe. Ảnh: Gia Thịnh

Về sức mạnh, theo báo Kiến thứcInfiniti QX80 2020 được trang bị khối động cơ V8 có dung tích 5.6 lít, sản sinh công suất cực đại 405 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt mức 560 Nm. Nhờ hộp số tự động 7 cấp, xe chỉ mất 6,8 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h và có tốc độ tối đa là 210 km/h. Và đây chính là điểm cộng của xe. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống dẫn động 2 hoặc 4 bánh cho xe.

Chiếc Infiniti QX80 2020 được nhập khẩu dưới dạng tư nhân và hiện là chiếc duy nhất được đăng kí cho ra biển số tại Việt Nam, giá bán Infiniti QX80 2020 khoảng hơn 9 tỷ đồng sau khi nộp đủ các loại thuế và phí.

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam, mẫu SUV Full-Size Infiniti QX80 được ra mắt công chúng trên toàn thế giới tại triển lãm Dubai tháng 11/2017.

Ngay sau khi ra mắt, Infiniti QX80 thế hệ mới đã nhanh chóng đón nhận sự quan tâm của giới truyền thông khu vực. Tuy nhiên, doanh số bán ra của mẫu xe 7 chỗ cỡ lớn này trong suốt thời gian vừa qua thực sự lại không mấy khả quan khi so sánh với những tên tuổi "bằng vai phải lứa" như Cadillac Escalade, Mercedes-Benz GLS hay BMW X7...

zoom-can-canh-mau-suv-full-size-infiniti-qx80-hon-9-ty-o-tphcm

Infiniti QX80 nhận sự quan tâm của giới truyền thông khu vực ngay từ khi ra mắt. Ảnh: Zing

Theo Zing, được biết, Infiniti QX80 có tiền thân là chiếc QX56 ra mắt năm 2004. Đến năm 2013, QX56 chính thức đổi tên thành QX80 với nhiều thay đổi về cấu hình. Với kết cấu đồ sộ và động cơ mạnh mẽ, Infiniti QX80 trở thành một trong những mẫu SUV rất được ưa chuộng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang