BIN Corporation Group đưa sản phẩm dịch vụ của người Việt ra thế giới

author 06:41 30/05/2022

(VietQ.vn) - BIN Corporation Group là Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ có yếu tố quốc tế như: thanh toán quốc tế, nhập cư, định cư, thành lập doanh nghiệp tại các nước trên thế giới,...

Lê Hùng Anh - người sáng lập Tập đoàn BIN Corporation Group là một doanh nhân trẻ luôn khát vọng góp phần làm rạng danh đất nước. Sau khoảng 10 năm tìm tòi, doanh nhân 8x xứ Quang đã gây dựng BIN Corporation Group - tập đoàn đa lĩnh vực gồm nhiều thương hiệu dịch vụ mang tính quốc tế đang vào “phom” và tăng tốc phát triển.

  Doanh nhân Lê Hùng Anh là “cha đẻ” của BIN Corporation Group - Ảnh: Bincg.com

Trong hệ sinh thái của BIN Corporation Group, nổi bật là One IBC - chuyên cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp ở nước ngoài và các dịch vụ liên quan trên toàn cầu; DNBC Financial Group - dịch vụ chuyển tiền và lập tài khoản thanh toán toàn cầu; GIS - cung cấp dịch vụ hỗ trợ Visa, định cư toàn cầu; Travelner – cung cấp dịch vụ phân phối tour du lịch, vé máy bay, khách sạn toàn thế giới; Khải Hưng Group là nhà phân phối bất động sản uy tín, hàng đầu;…

Khởi nguồn của hệ sinh thái BIN Corporation Group bắt đầu từ lĩnh vực kinh doanh dịch vụ công nghệ. Năm 2011, vợ chồng doanh nhân 8x Lê Hùng Anh và Phạm Thị Kim Anh sáng lập Công ty TNHH đầu tư và phát triển dịch vụ truyền thông BIN (BIN Media). 

BIN Media chủ yếu cung cấp dịch vụ quảng cáo trên các nền tảng Google Ads, Facebook Ads, Youtube Ads, Zalo,… hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân maketing. Đây chính là điểm tựa để lần lượt các nhãn hàng dịch vụ quốc tế của BIN Corporation Group tiếp tục ra đời và đang bay cao trên “đôi cánh” thương mại điện tử.

Tài sản lớn nhất của BIN Corporation Group là đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giỏi. (Ảnh: Bincg.com)

Với những khát khao khẳng định uy tín thương hiệu Việt Nam trên thị trường tài chính quốc tế, đến nay BIN Corporation Group là hệ sinh thái với đa lĩnh vực, hiện có hơn 250 chuyên gia, chuyên viên, trong đó người Việt Nam chiếm hơn 2/3. Riêng 5 văn phòng tại Mỹ, Úc, Châu Âu, Hong Kong, Singapore phải thuê lao động bản xứ. Lộ trình từ 2 đến 3 năm tới, tập đoàn cần thêm cả ngàn nhân sự Việt Nam mới đáp ứng tốc độ phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới.

“Từ lúc còn là thanh niên từ Tam Kỳ (Quảng Nam) vào Sài Gòn trọ học, tôi chỉ có ước mơ là sau này có một công việc thu nhập tốt để lo cho bản thân và giúp đỡ gia đình mình còn khó khăn. Ước mơ đó mãi thôi thúc và có lẽ đã làm thay đổi cuộc đời tôi cho đến bây giờ.

Giờ đây là một doanh nghiệp, ước mơ của tôi không chỉ là những đồng lợi nhuận liên tục chảy vào túi mà điều lớn hơn là mình sẽ làm được gì cho quê hương, đất nước. Tuyển những sinh viên vừa ra trường có lý tưởng, nhiệt huyết để vừa làm, vừa đào tạo các cộng sự trở thành những chuyên gia giỏi trong lĩnh vực là định hướng nhân sự của BIN Corporation Group” - ông Lê Hùng Anh chia sẻ.

Loan Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang