Gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL với đoàn thanh niên

author 15:01 11/07/2022

(VietQ.vn) - Mới đây, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Tổng cục TCĐLCL đã tổ chức chương trình gặp gỡ, đối thoại giữa Lãnh đạo Tổng cục với thanh niên.

Tham dự Chương trình có đồng chí Hà Minh Hiệp, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL và các đồng chí Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Tổng cục, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các Chi đoàn trực thuộc. Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, các đồng chí đoàn viên tham dự chương trình đã chia sẻ tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn trong công tác đoàn thời gian vừa qua.

Đồng chí Hà Minh Hiệp, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục TCĐLCL.

 

 

Đại diện Ban Chấp hành Đoàn Tổng cục, đồng chí Trần Hải Ninh, Bí thư Đoàn Thanh niên đã nêu một số kiến nghị, đề xuất đối với Lãnh đạo Tổng cục về hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới. Cụ thể, tăng cường bồi dưỡng đoàn viên ưu tú để giới thiệu kết nạp Đảng; tổ chức các hoạt động đoàn bám sát với kế hoạch của Đoàn cấp trên, đồng thời gắn với công tác chuyên môn của đơn vị và đảm bảo phù hợp với điều kiện đặc thù của đơn vị; đề xuất Lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo các đơn vị tin tưởng giao nhiệm vụ mới, nhiệm vụ khó cho thanh niên, quan tâm hơn nữa trong việc phát hiện, bồi dưỡng, quy hoạch, bố trí sử dụng cán bộ trẻ có năng lực;...

Đồng chí Trần Hải Ninh, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng cục chia sẻ tại chương trình.

Tại chương trình, đồng chí Hà Minh Hiệp ghi nhận ý kiến của các đồng chí đoàn viên tham dự và đưa ra những góp ý, chia sẻ, định hướng để các đoàn viên có thể phát huy hết thế mạnh của mình, đồng thời thúc đẩy động lực phát triển Đoàn Thanh niên Tổng cục ngày càng khẳng định vai trò trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, bên cạnh đó, làm tốt các công tác giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.

 Hà My

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang