'Nổi điên' khi phát hiện chồng quan hệ với bạn gái của con

author 18:52 19/04/2015

(VietQ.vn) - Carol Bulut, 56 tuổi đã ‘nổi điên’ lên và đe dọa đánh chồng mình sau khi cô phát hiện chồng có quan hệ tình dục bất chính với bạn gái của con trai. Hai vợ chồng đã kết hôn 23 năm và có với nhau 4 mặt con.

Carol Bulut, 56 tuổi đã ‘nổi điên’ lên và đe dọa đánh chồng mình sau khi cô phát hiện chồng có quan hệ tình dục với bạn gái của con trai. Hai vợ chồng đã kết hôn 23 năm và có với nhau 4 mặt con. 

Tuy nhiên, tình cảm vợ chồng thực sự rạn nứt khi con trai của Carol nói cho cô biết chuyện cha mình đã quan hệ với bạn gái anh. Cô gái này hành nghề mại dâm.Theo Evening Express, luật sư biện hộ Alex Burn cho biết đây là một sự cố ngoài ý muốn khi cậu con trai nhận được cuộc gọi từ bạn gái. Cô ấy đã nói rằng: “ Em chỉ nhận được 100 bảng từ một tên cờ bạc người Trung Quốc’’.

Carol Bulut đã đập vỡ hết cửa sổ sau khi phát hiện chồng có quan hệ tình dục với bạn gái của con trai. Ảnh MirrorCarol Bulut đã đập vỡ hết cửa sổ sau khi phát hiện chồng có quan hệ tình dục với bạn gái của con trai. Ảnh Mirror

Cậu con trai tên Burn đã phát hiện ra số điện thoại mà bạn gái dùng liên lạc với mình là của cha dượng và ngay lập tức gọi điện thoại cho mẹ để thông báo sự việc. Tại tòa, Burn cho biết: “Cha dượng đã quan hệ tình dục với người yêu của tôi ’’

Carol Bulut nhắn tin đe dọa và bắt đầu đập vỡ tất cả các cửa sổ trong nhà sau khi biết chồng ‘bóc bánh trả tiền’ với bạn gái của con trai. Cô Bulut tránh được việc nộp tiền phạt vì tội đe dọa tấn công người khác và được tòa án khuyên nhủ nên về hòa giải với chồng. Sau vụ kiện tụng ầm ĩ, Bulut chia sẻ trên một tờ báo, cô rất vui vì mọi chuyện cũng đã qua đi và cho biết những gì vừa xảy ra đã phá nát hạnh phúc gia đình cô. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang