12 con giáp tuần từ 7 – 13/8: Tuổi Ngọ, tuổi Tỵ, tuổi Mão có những bước tiến mới

author 22:05 06/08/2017

(VietQ.vn) - Theo tử vi 12 con giáp tuần từ 7 – 13/8, những con giáp thuộc tuổi Ngọ, tuổi Tỵ và tuổi Mão sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp trong khi nhiều con giáp gặp khó khăn ở nhiều phương diện.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tử vi tuần mới với từng con giáp tiết lộ những khó khăn hoặc cơ hội sẽ đến với cuộc sống của bạn. Xem tử vi từng tuổi con giáp để có những lời khuyên tốt và định hướng rõ ràng hơn cho công việc, cuộc sống của mình.

Tuổi Tý -  Có nhiều khó khăn, trắc trở

Con đường sự nghiệp của những người tuổi Tý trong tuần này có nhiều khó khăn, trắc trở. Có những nhiệm vụ mà bạn chưa có định hướng cụ thể nên không biết bắt đầu từ đâu, do mơ hồ nên kết quả đạt được không như ý. Điều đó khiến người tuổi Tý cần xây dựng phóng cách, tác phong làm việc tốt hơn nữa. Tuần này bạn phải lên kế hoạch chi tiêu thật hợp lý không sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng túng quẫn, thiếu thốn cực điểm.

Tuổi Sửu – Tình cảm biến động

Tử vi tuần mới dự báo chuyện tình cảm của những người tuổi Sửu giai đoạn này biến động không ngừng, sóng gió với người tuổi Sửu đến quá nhiều nên thực sự bạn rất mệt mỏi. Đôi khi bạn chỉ muốn buông xuôi tất cả, không màng tới mối quan hệ này nữa nhưng lại không nỡ để nó diễn ra theo chiều hướng xấu. Vì thế, bạn cần tìm ra cách giải quyết tốt nhất để mọi chuyện được suôn sẻ và thấy bình tâm hơn.

Tuần mới của những người tuổi Sửu có nhiều biến động

Tuần mới của những người tuổi Sửu có nhiều biến động về mặt tình cảm 

Tuổi Dần – Có thể mất tiền mất của

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 7/8 đến 13/8/2017 cho biết tuần này người tuổi Dần có Tiểu Hao, mất tiền mất của khá nhiều. Đồng thời, trong tuần này mọi dự định về mua sắm, kí kết hợp đồng, mua bán đồ vật có giá trị hay sang nhượng tài sản cần gác lại. Bù lại, công việc bình ổn khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn chứ không quá bi lụy vì những mất mát kể trên.

Tuổi Mão – Tình cảm thăng hoa

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết những người tuổi Mão nhận được nhiều sự trợ giúp từ những người xung quanh trên tinh thần cùng giúp đỡ nhau để học hỏi và tiến bộ. Tình cảm của bạnthăng hoa, có nhiều giây phút thật sự rất lãng mạn, nếu cặp đôi nào đang bàn tính tới chuyện kết hôn thì đây chính là thời điểm rất thuận lợi, Thiên Hỉ cát tinh chúc phúc, có một đám cưới trong mơ, các khâu chuẩn bị đều tiến hành suôn sẻ mà bạn không phải quá tất bật bận rộn, có người từ phương xa giúp đỡ.

Tuổi Thìn – Cần bình tĩnh và lạc quan

Trong tuần mới từ 7 – 13/8, những người tuổi Thìn nên lạc quan trong mọi vấn đề, bình tĩnh hơn trong mọi tình huống. Người tuổi Thìn nhiệt tình nhưng cũng rất dễ cáu, đây là điểm yếu cần khắc phục, đôi khi còn ảnh hưởng trong chuyện tình yêu của đôi lứa. Mặc dù rất muốn cải thiện nguồn tài chính nhưng đầu tư trong trong thời gian này không phải lựa chọn tốt nhất, tuổi Thìn nên chờ cơ hội, và tìm cho mình một công việc thật phù hợp hơn.

Tuổi Tỵ - Sự nghiệp thăng tiến

Tử vi tuần này từ 7 – 13/8 dự báo sự nghiệp của những người tuổi Tỵ rất tốt, công việc tiến triển đều đặn nên bạn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên và bạn đang có cơ hội để được thăng tiến cao hơn. Nhưng đây cũng là thời điểm bạn có ý định thay đổi, mong muốn được phát triển bản thân ở tầm cao hơn. Do đó, hãy xem xét tới việc chuyển đổi, đó sẽ là bước tiến đáng kể, mang tới cho bạn nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt, nhiều cơ hội đầu tư về tài chính mới sẽ đến với bạn.

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ có nhiều bước tiến mới trong giai đoạn này

Sự nghiệp của những người tuổi Tỵ có nhiều bước tiến mới trong giai đoạn này 

Tuổi Ngọ - Công việc thuận lợi

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ cho biết công việc của bạn rất  thuận lợi, tích cực nhưng vẫn có không ít rắc rối do nhanh nhảu, hấp tấp nên dẫn đến những sai sót không đáng có. Vì thế, những người tuổi Ngọ cần học cách làm việc cẩn thận, tỉ mỉ nếu muốn thành công hơn nữa. Về phương diện sức khỏe, vận động mỗi ngày là lời khuyên dành cho tuổi Ngọ, vận động không chỉ khỏe người đẹp dáng mà còn có thể bất ngờ được quý nhân giúp đỡ, mang tới tài lộc và cơ hội kiếm tiền rất nữa đấy

Tuổi Mùi – Cần mạnh mẽ trước khó khăn

Xem tử vi tuần từ 7 – 13/8, những người tuổi Mùi sẽ có cơ hội tham gia vào những lễ hội trong tuần. Công việc của bạn nhiều trở ngại, người làm việc cùng nhóm hoặc trong một ban, ngành cố tình gây khó dễ nên người tuổi Mùi bức bối, khó chịu cộng với áp lực từ cấp trên khiến bạn cảm thấy rất tồi tệ. Việc cần thiết bây giờ là mạnh mẽ hơn, lập kế hoạch làm việc thật tỉ mỉ thể hiện chính kiến và năng lực của mình.

Tuổi Thân – Được đền đáp xứng đáng

Tử vi 12 con giáp tuần mới cho biết những người tuổi Thân có cuộc sống cân bằng, mọi thứ bạn có đều nhờ vào sự nỗ lực chứ không phải may mắn nên bạn luôn biết cách trân trọng. Kiếp Tài xuất hiện cho nên tiền bạc có thể hao hụt. Nếu như muốn nâng cao địa vị xã hội của mình thì bạn cần phải tiêu tiền nhiều hơn vào các mối quan hệ xã giao.

Tuổi Dậu – Một tuần bận rộn

Trong tuần mới, những người tuổi Dậu phải lo toàn rất nhiều thứ như hoàn thành công việc, vun đắp chuyện tình cảm, báo đáp người thân nên cảm thấy vô cùng bận rộn. Lúc nào cũng nhanh nhẹn, tháo vát và giữ được sự lạc quan đáng ngạc nhiên nên tuổi Dậu luôn có cuộc sống đầy hạnh phúc. Tuy nhiên, trong tuần này bạn nên cẩn thận để không bị mất đồ, bỏ quên hoặc làm hỏng đồ đạc.

Người tuổi Dậu nên chú ý để không bị mất đồ, hỏng đồ

Người tuổi Dậu nên chú ý để không bị mất đồ, hỏng đồ 

Tuổi Tuất – Gặp vận xui

Xem tử vi tuổi Tuất tuần mới nhận thấy có thể giữa tuần bạn sẽ có tin vui từ những người thân lâu ngày không gặp. Có thể nói người tuổi Tuất đen đủi nhiều trong tuần này, bạn hay gặp phải người thích chơi xấu, nói điều không hay về bạn sau lưng và gây rắc rối cho mình. Khi bạn không thích đôi co thì họ càng lấn tới. Tuy nhiên, Thiên Đức cát tinh sẽ giúp bạn trong một số tình huống nhất định nên những người tuổi Tuất không phải lo lắng quá nhiều.

Tuổi Hợi – Chú ý vật sắc nhọn

Theo tử vi tuần mới từ 7 – 13/8, những người tuổi Hợi cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những bước ngoặt trong cuộc sống, nhất là phương diện tình cảm. Tuổi Hợi nên chú ý những ngày có bạch Hổ, kị nơi nhiều hàn khí âm khí, kị vật sắc nhọn xung quanh. Người làm việc ngoài trời, làm việc ở nơi có địa hình hiểm trở, làm việc ở công trường phải hết sức chú ý với họa huyết quang.

Những thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một chậu cây lưỡi hổ trong nhà?(VietQ.vn) - Cây lưỡi hổ là loại cây cảnh không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian nhà bạn mà còn có nhiều lợi ích với sức khỏe, lại dễ trồng và chăm sóc.

Lăng Thị (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang