123 doanh nghiệp nhận giải thương hiệu vàng 2012

author 07:12 12/10/2012

Ngày 11/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức “Lễ trao giải thương hiệu vàng - Logo - Slogan ấn tượng năm 2012”.

123 doanh nghiệp được trao “Giải thưởng thương hiệu vàng 2012” và 16 doanh nghiệp được trao giải slogan ấn tượng. Đây là những doanh nghiệp có kết quả sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, thương hiệu có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, thực hiện tốt chế độ bảo hiểm với người lao động.

Giải thưởng nhằm phát hiện, tôn vinh và động viên kịp thời các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài xuất sắc đang sở hữu các thương hiệu có uy tín, chất lượng hoạt động trong các lĩnh vực thương mại, dịch vụ và sản xuất công nghiệp.

Giải thưởng góp phần tuyên dương và nâng cao uy tín cho doanh nghiệp đã xây dựng được hình ảnh các thương hiệu doanh nghiệp hàng hóa, thương hiệu dịch vụ có uy tín ở trong nước và nước ngoài.

Theo ban tổ chức, đây là dịp nâng cao ý thức của doanh nghiệp trong việc xây dựng kế hoạch bảo vệ và phát triển thương hiệu cũng như logo và slogan của mình, góp phần tích cực phòng chống nạn hàng giả, hàng nhái xâm phạm quyền sử hữu trí tuệ trong giai đoạn hiện nay.

Giải thưởng góp phần tăng thêm uy tín, niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam; xúc tiến thương mại, thu hút du lịch, đầu tư nước ngoài và ủng hộ mạnh mẽ chủ trương người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang