2 website vi phạm về quảng cáo viên bổ xương khớp Hanmi glucosamine

author 11:46 19/07/2017

(VietQ.vn) - 2 website https://chuyenhangxachtay.vn và http://cuahanghanquoc.com/ đã tự đăng các thông tin sản phẩm bổ xương khớp Hanmi glucosamine 100 và giá cả.

Cục An toàn thực phẩm đã có thông báo trên website https://chuyenhangxachtay.vn và http://cuahanghanquoc.com/ quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hanmi glucosamine 100 vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm.

Sản phẩm viên bổ xương khớp Hanmi glucosamine 100 được quảng cáo trên Website http://cuahanghanquoc.com/ . 

Theo đó, Đại diện Công ty Cổ phần Seiko Pharma là đơn vị công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm Hanmi glucosamine 100 (địa chỉ: số 48 Hàng Bồ, phường Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội), khẳng định Website: https://chuyenhangxachtay.vn và http://cuahanghanquoc.com không phải là website của Công ty; Công ty không thực hiện quảng cáo bất kỳ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ nào trên Website: http://chuyenhangxachtay.vn và http://cuahanghanquoc.com.

Cục An toàn thực phẩm cũng cảnh báo việc quảng cáo và mua bán sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hanmi glucosamine 100 trên  các website http://chuyenhangxachtay.vn và http://cuahanghanquoc.com sẽ không được bảo đảm về chất lượng theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.Bên cạnh đó, Cục An toàn thực phẩm sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông để xử lý theo quy định.

Sùi mào gà và những biến chứng nguy hiểm đối với trẻ nhỏ(VietQ.vn) - Sùi mào gà là một căn bệnh xã hội không chỉ người lớn mới có thể mắc mà trẻ em cũng có thể mắc phải vì căn bệnh này lây qua các tiếp xúc trực tiếp với người bệnh.

Trước đó, Cục An toàn thực phẩm cũng công bố Website: http://newimagevietnam.com; http://newimagevn.vn; http://suanonnhapkhau.com vi phạm về quảng cáo sản phẩm Thực phẩm chức năng như: Alpha Lipid Colostrum Tablets, Alpha Lipid Colostrum Capsule, FibreMax, Garb- Bal Gymnema Capsule, Alpha Lipid SD II, Omega-CoQ10, viên nhai Immufort Ultraboost Colostrum và Alpha Lipit Life Line. 

Minh Châu

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang