20/10 – Con gái thường làm gì?

author 06:30 16/10/2014

(VietQ.vn) – Với bạn bè họ là những cô nàng xinh đẹp, giỏi giang còn với gia đình họ là những cô con gái tình cảm, tâm lý, thường loay hoay làm quà tặng mẹ dịp 20/10.

Nhắc đến 20/10, điều mà hoa khôi Học viện Báo chí Linh Đoàn, hotgirl giảm cân Hoàng Lan, và cô gái sở hữu gương mặt thánh thiện Tâm Xíu nghĩ đến đó là mẹ bởi trong suy nghĩ của các cô gái, đây là ngày đặc biệt để thổ lộ sự biết ơn và trân trọng đối với mẹ của mình bằng những món quà ấm áp.

 Linh Đoàn – dành tiền cả năm để mua quà cho mẹ

Linh Đoàn - Hoa khôi Học viện Báo chí và tuyên truyền. Ảnh NVCC

Linh Đoàn - Hoa khôi Học viện Báo chí và tuyên truyền. Ảnh NVCC

Là con một trong gia đình bởi vậy cô hoa khôi của Học viện Báo chí và tuyên truyền được mẹ khá cưng chiều. Linh Đoàn chia sẻ: “mẹ có tầm ảnh hưởng lớn đối với mình, bởi vậy trong những ngày kỷ niệm đặc biệt dành cho mẹ mình thường hay chuẩn bị cho mẹ một món quà nhỏ như quần áo, hoa hay thiệp”.

Tự nhận mình là một cô gái nhạy cảm, Linh cho biết mỗi khi nhắc đến mẹ cô gái này lại xúc động vì thương mẹ lắm, mẹ vất vả, hi sinh khá nhiều cho con gái bởi vậy chỉ khi sinh nhật mẹ hay 20/10 mới có cơ hội để thể hiện sự yêu thương rõ rệt nhất với mẹ.

Nhắc về kỷ niệm 20/10 với mẹ, giọng Linh Đoàn lại xúc động: “Từ lúc đi học xa nhà, 20/10 thường chỉ gọi điện về chúc mẹ thôi. Mình nhớ nhất là 20/10 năm ngoái, trước đó vài ngày mình có cãi lời mẹ, mẹ giận lắm, mấy ngày liền không gọi điện, cuối tuần đó được nghỉ ba ngày mình đã đi gần 500 km về nhà để xin lỗi mẹ và chúc mừng mẹ ngày 20/10, đó có lẽ là kỷ niệm sâu sắc nhất đối với mình”.

Khi được hỏi về dự định 20/10 sắp tới, Linh chỉ cười: “Nếu được về nhà với mẹ, mình sẽ nấu một bữa ăn thật ngon cho mẹ, hoặc không chí ít thì cũng như mọi năm sẽ gọi điện về chúc mẹ. Còn với bản thân mình, những ngày này, sống xa nhà thấy tủi thân lắm nên thường rủ bạn bè đi ăn uống, đi xem phim để vơi bớt cảm giác nhớ nhà, nhớ mẹ”.

Hoàng Lan – quà chỉ là một phần, ý nghĩa nhất chính là tình cảm

Hotgirl giảm cân Hoàng Lan. Ảnh NVCC

Hotgirl giảm cân Hoàng Lan. Ảnh NVCC

Là một cô gái khá tâm lý và tình cảm, mỗi dịp 20/10 hot girl giảm cân Hoàng Lan lại tự chuẩn bị cho mẹ một món quà nhỏ để tạo bất ngờ cho mẹ, đơn giản đó là một bó hoa có loài hoa mẹ thích và một tấm thiệp nhỏ viết một vài lời thủ thỉ tâm sự cùng mẹ trong ngày đặc biệt. Hoàng Lan chia sẻ: “Mỗi dịp đặc biệt như thế này, được tự tay chuẩn bị quà cho mẹ mình khá háo hức và hồi hộp, không biết món quà của mình có làm mẹ bất ngờ hay không, với mình quà như thế nào không quan trọng bởi tình cảm mình dành cho mẹ mới là điều mà mẹ hạnh phúc”.

Với Hoàng Lan, 20/10 là ngày của mẹ bởi vậy cô nàng ít khi làm gì đó cho bản thân mình để thay đổi không khí mà thường cùng mẹ dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn hay đi mua sắm. Nói về 20/10 sắp tới, Hoàng Lan bật mí thêm: “20/10 này mình đã biết nấu nướng chút ít rồi bởi vậy mình muốn được tự tay chuẩn bị bữa tối cho gia đình để mẹ bất ngờ. Hơi xa một chút nhưng nếu sau này, khi mình đã trưởng thành mình muốn đưa mẹ đến những nơi mà mẹ thích, tạo không gian riêng để mẹ thư giãn sau những năm tháng vất vả, bươn chải.

Tâm Xíu – tự hào vì mình giống mẹ

Tâm Xíu - cô gái nổi tiếng với khuôn mặt thân thiện. Ảnh NVCC

Tâm Xíu - cô gái nổi tiếng với khuôn mặt thân thiện. Ảnh NVCC

Là con gái, khá dễ dàng để trò chuyện, tâm sự với mẹ, Tâm Xíu thừa nhận cô khá giống mẹ trong cách sống bởi mẹ là người có ảnh hường nhiều nhất đến cô nàng, là người chỉ dạy cho cô nàng từ cách suy nghĩ, cách ứng xử đến cách làm việc.

Với Tâm Xíu, 20/10 là dịp để cô nàng bày tỏ sự yêu thương với mẹ, với bà và với những người phụ nữ mà cô nàng yê quý. Tâm Xíu tâm sự: “Mình khá vụng về trong chuyện nấu nướng, lại cũng ít đi đây đó cùng gia đình, nên thường mỗi dịp 20/10 mình chỉ tặng cho mẹ một món quà nhỏ xinh để thể hiện tình cảm và thay lời cảm ơn đến mẹ, hoặc cùng mẹ đi ăn uống để thay đối khẩu vị chứ ít khi có thể vào bếp trổ tài nấu nướng”. 

Cao Huyền


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang