2.5000 người Malaysia 'tranh nhau’ đặt mua chiếc ô tô 7 chỗ giá 729 triệu đồng của Nissan

authorKhánh Hồng 17:13 09/06/2018

(VietQ.vn) - Chỉ trong vòng 1 tháng, mẫu xe ô tô MPV 7 chỗ mới của Nissan đã nhận về 2.500 đơn đặt hàng tại Malaysia.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Tính đến ngày 8/6, Edaran Tan Chong Motor (ETCM) thông báo rằng họ đã nhận được 2,500 đơn đặt hàng cho chiếc C27 Nissan Serena S-Hybrid . Trong số đó, 757 đơn hàng đăng ký chỉ trong bốn tuần sau khi xe được ra mắt chính thức vào tháng trước.

Giám đốc tiếp thị và bán hàng của công ty, Christopher Tan, cho biết “Số lượng lớn đặt hàng cho mẫu xe hoàn toàn mới Nissan Serena S-hybrid thể hiện sự chấp nhận tuyệt vời của khách hàng. Chúng tôi cảm ơn tất cả khách hàng đã ủng hộ sản phẩm mới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng, đồng thời đang tăng cường sản xuất để đảm bảo rằng tất cả các đơn hàng Serena S-Hybrids được giao đúng thời hạn".

25000-nguoi--malaysia-tranh-nhau-dat-mua-chiec-o-to-7-cho-gia-729-trieu-dong-cua-nissan

Serena S-Hybrid nhận được sự ủng hộ của khách hàng Malaysia. 

Serena S-Hybrid có hai phiên bản - Highway Star (RM127,874, khoảng 729 triệu đồng) và Premium Highway Star (RM139,195, khoảng hơn 793 triệu đồng) không bao gồm bảo hiểm và thuế GST.

Chiếc MPV hiện nay là một xe bảy chỗ ngồi thay vì tám (giống như 7 + 1) từ trước, và hàng giữa có hai ghế được trang bị công nghệ Zero Gravity của Nissan. Có bảy cổng USB ở bên trong và cả hai cửa trượt được trang bị tính năng truy cập rảnh tay.

Nội thất xe hiện đại hơn với hệ thống khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hoà tự động đa vùng, táp-lô và nội thất sử dụng nhiều chất liệu nhựa mềm, màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 6,75 inch và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, trên bản cao cấp (Premium) xe còn được lắp màn hình giải trí phía sau 10.1-inch.

Theo tiêu chuẩn, Serena đi kèm với đèn pha LED, đèn sương mù phía trước và phía sau, bánh xe hợp kim 15 inch, đầu vào không khóa, nút khởi động, điều khiển khí hậu một khu vực, điều khiển máy lạnh phía sau và thiết bị đầu Clarion với 6,75 màn hình cảm ứng inch và tương thích với Apple CarPlay và Android Auto. An toàn khôn ngoan, hiện nay có sáu túi khí thay vì hai, ABS hiện có với EBD và hỗ trợ phanh và kiểm soát ổn định.

Phiên bản Premium Highway Star bổ sung hợp kim 16 inch, tấm chắn cửa, bọc da kết hợp với tông màu nâu đen hoặc hai tông màu nâu và hạt dẻ, màn hình LCD phía sau 10,1 inch, một tấm thảm công nghệ trên khay thứ hai- bàn ăn ngoài trời để cầm máy tính bảng hoặc các thiết bị khác, đèn nội thất LED, lớp phủ phim an ninh V-Kool 4Mil và lớp phủ cơ thể Ultra Bond Multi-Bond.

Nga ‘kết hôn' hai vũ khí kinh hoàng không thể đánh chặn làm đối thủ hoang mang(VietQ.vn) - Để khẳng định sức mạnh quân sự số 1 thế giới Nga đang triển vũ khí cực mạnh đó là sự kết hợp giữa tàu ngầm lớp Husky và tên lửa siêu thanh Zircon.

Xe được trang bị động cơ xăng bốn xi-lanh trực tiếp MR20DD 2.0 lít cho công suất 150 PS ở tốc độ 6.000 vòng / phút và 200 Nm tại 4.400 vòng / phút, kết hợp với một CVT Xtronic.

Khánh Hồng (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang