3 tháng bán được 10.000 chiếc Bphone 3, CEO Tử Quảng đã chứng minh mình 'nổ có căn cứ'

author 09:29 04/12/2018

(VietQ.vn) - Tính đến nay đã có gần 10.000 chiếc điện thoại Bphone 3 của CEO Nguyễn Tử Quảng được bán ra. Con số này gần bằng doanh số Bphone 2 trong một năm.

Sau màn "chào sân" ấn tượng với những tính năng không thể tuyệt vời hơn mà CEO Nguyễn Tử Quảng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BKAV cũng như một số thành viên tập đoàn này giới thiệu, Bphone 3 đã có sự "chuyển mình" về doanh số và sự tiếp cận thị trường so với hai "bom xịt" Bphone thế hệ trước. Theo thông tin từ BKAV, sau ngày ra mắt sản phẩm (10/10), đã có hơn 4.000 máy được giao cho khách hàng đăng ký đầu tiên. Số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng và cũng kịp giao máy cho khách hàng theo các chương trình đặt mua máy.

CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu về Bphone 3 trong ngày ra mắt sản phẩm.

Cũng theo thông tin từ đơn vị này, tính đến nay đã có gần 10.000 chiếc điện thoại Bphone 3  được bán ra. Đây là con số vượt ngoài mong đợi. Con số này gần bằng doanh số Bphone 2 trong một năm. Trong đó, có 75% số máy bán tại chuỗi cửa hàng liên kết, còn lại thông qua online.

Để chiếc điện thoại made in Việt Nam tiếp cận nhiều người hơn, BKAV đã nghiên cứu từ rất lâu và quyết định hướng đi mới với chuỗi 300 cửa hàng liên kết đến tận các quận huyện. Riêng ở Hà Nội và TP.HCM, mỗi quận, huyện có ít nhất một cửa hàng. Các cửa hàng sẽ được thiết kế theo nhận diện chuẩn của Bphone.

Những câu 'nổ có căn cứ' của CEO Nguyễn Tử Quảng từng khiến dư luận dậy sóng(VietQ.vn) - Trong một lần trả lời báo chí, CEO Nguyễn Tử Quảng (tức Quảng “nổ”) - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc BKAV thẳng thắn chia sẻ về biệt danh lâu nay mọi người gọi mình: “Nhiều người nói tôi "nổ", nhưng tôi "nổ" có căn cứ”.

Ngày ra mắt chiếc điện thoại này, CEO Nguyễn Tử Quảng đã từng chứng minh cho mọi người thấy đẳng cấp "nổ" của mình: “Bphone 3 thực sự là một chiếc điện thoại chất cao cấp made in Việt Nam, chất thật!”. Đến nay với con đường chinh phục khách hàng của Bphone 3, Quảng "nổ" đang chứng minh được, mình đúng thật "nổ có căn cứ". 

Nguyễn Huệ

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang