3 thiên kim tiểu thư 'xinh, giàu, giỏi' nổi tiếng của các tỷ phú Singapore

author 14:25 03/09/2016

(VietQ.vn) - Không chỉ nổi tiếng vì có gia thế khủng, mà những ái nữ của nhiều tỷ phú Singapore còn nổi tiếng thông minh và giỏi giang trong công việc.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Kim Lim

Kim Lim, con gái của tỷ phú Singapore- Peter Lim, là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí của đảo quốc sư tử. Kiều nữ 24 tuổi gây "sốt" mạng xã hội Instagram với những bức ảnh "tự sướng" thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

Theo tạp chí Forbes, ông Lim là người giàu thứ 13 trong top 50 người giàu nhất Singapore tính đến thời điểm hiện tại. Gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 1,94 tỷ USD. Tháng 5/2014, Peter Lim trở thành chủ tịch CLB Valencia của Tây Ban Nha sau khi bỏ ra 720 triệu USD. Nhờ sự giàu có của cha, cuộc sống của đại thiên kim tiểu thư 9x xa hoa không kém gì một công chúa.

 Kim Lim là con gái của vị tỷ phú giàu có bậc nhất Singapore. Ảnh: Instagram

Kim hiện theo học trường nội trú Queenswood ở Hertfordshire (United Kingdom) để lấy bằng Quản trị kinh doanh và Marketing.

Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Kim Lim vẫn khá tự lập. Hiện tại cô đang làm người mẫu và kinh doanh riêng.

 Kim Lim hiện đang làm người mẫu. Ảnh: Instagram

Theo một số nguồn thông tin từ Singapore, tuy có cuộc sống xa xỉ nhưng Kim Lim cũng hiểu cách chia sẻ với những người khó khăn, cô thường làm từ thiện cùng cha và mong ước xây dựng quỹ từ thiện riêng. Cô thường xuyên hoạt động từ thiện, tình nguyện tại các trung tâm Phục hồi chức năng hay trung tâm dành cho người cao tuổi.

Mae Tan

Mae Tan là cô con gái cưng của một ông chủ tập đoàn tài chính lớn ở Singapore. Cuộc sống của Tan sung sướng đến nỗi cư dân mạng hay ví cô như con gái của diễn viên huyền thoại Thành Long.

 Mae Tan nổi tiếng với gu thời trang cực chất. Ảnh: Instagram

Mae Tan được biết đến bởi gu thời trang cực chất và sành điệu. Chính vì vậy, cô tiểu thư nhà giàu này cũng là một người mẫu tự do cho các tạp chí và hãng thời trang tại Singapore. Instagram của Tan thu hút chục nghìn người theo dõi nhờ vào sự đầu tư về mặt hình ảnh, những bức ảnh vui chơi, du lịch đầy cảm hứng của cô nàng.

 Mae Tan thường xuất hiện trên các bìa tạp chí. Ảnh: Instagram

 

Audrey Tay

Audrey Tay là ái nữ của tổng Giám đốc tập đoàn SUTL hùng mạnh bậc nhất ở Singapore. Cô nàng có đời sống xa hoa nhưng vô cùng kín đáo.

 Audrey Tay là ái nữ của tổng Giám đốc tập đoàn SUTL hùng mạnh bậc nhất ở Singapore. Ảnh: Trí thức trẻ

Từng nhiều lần thừa nhận sở thích nghiện mua ô tô, vì vậy khi bước sang tuổi 18, Audrey Tay đã nhận được một chiếc Bentley Continential GT phiên bản màu hồng và một chiếc Porsche Turbo trắng sữa vào dịp sinh nhật lần thứ 20 cùng hàng loạt siêu xe khác mà cô yêu thích. Mặc dù có đời sống siêu xa xỉ nhưng cô nàng này lại khá kín tiếng.

4 chiếc điện thoại mới lên kệ trong tầm giá 8 triệu đáng mua nhất(VietQ.vn) - Điện thoại phân khúc tầm trung mới lên kệ đang được ưu ái tại Việt Nam. Dưới đây là 4 chiếc điện thoại trong tầm giá 8 triệu đáng mua ở Việt Nam.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang