Chia buồn với 5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

authorLăng Dương 10:23 22/11/2016

(VietQ.vn) - Trong khi có những con giáp gặp được nhiều may mắn trong năm Đinh Dậu 2017 thì một số con giáp lại vô cùng lận đận trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên.

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Trong tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017, hãy cùng xem những con giáp nào kém may mắn để thận trọng hơn trong năm Đinh Dậu 2017. 

1. Tuổi Thân

Năm 2017 con giáp tuổi Thân phạm phải sao Thái Tuế nên làm việc gì cũng không thuận lợi. Công việc của những người tuổi Thân thường xuyên bị trì trệ do phạm lỗi, cấp trên khiển trách, thường xuyên mâu thuẫn với đồng nghiệp.

5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

 Những người tuổi Thân gặp vô vàn bất lợi

Không những vậy, những người tuổi Thân còn có khả năng bị giảm sút về sức khỏe, rất dễ bị mất đồ khi bất cẩn. Vì thế, những người thuộc con giáp này nên chăm chút cho sức khỏe ngay từ bây giờ và hành động cẩn thận hơn.

2. Tuổi Dậu

Trong ‘năm tuổi’ của mình, những người tuổi Dậu thường ít gặp vận hạn tốt. Năm Đinh Dậu 2017 được coi là năm kém may mắn nhất của tuổi Gà.

5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

 Những người tuổi Dậu không gặp thuận lợi trong kinh doanh

Những người tuổi này không thuận lợi trong việc kinh doanh,  dễ thất bại dù đầu tư khá nhiều công sức. Tuy nhiên, những người tuổi Dậu đừng dễ dàng chán nản, buông xuôi. Luôn nhớ rằng, “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

3. Tuổi Hợi

Trong năm mới Đinh Dậu 2017, người tuổi Hợi hay có suy nghĩ và hành động tiêu cực. Khi lo lắng, họ dễ mắc sai lầm. Những khúc mắc trong tình duyên khiến công việc của họ theo ngày một xui xẻo.

5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

 Những người tuổi Hợi có suy nghĩ và hành động tiêu cực 

Người tuổi Hợi nên thận trọng và đừng để cảm xúc lấn át đến công việc của mình.

4. Tuổi Tý

Bước sang năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Tý khá xui xẻo trong đường tình duyên. Chỉ vì những lần cãi vã nhỏ mà có thể khiến tình cảm hai người nhạt phai.

5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

 Tuổi Tý khá lận đận về đường tình duyên năm Đinh Dậu 2017

Chính vì vậy, người tuổi Tý nên học cách khoan dung, tránh mọi tranh chấp, cãi vã để tăng thêm niềm vui trong cuộc sống.

5. Tuổi Tỵ

Năm 2017, tài vận của người tuổi Tỵ khá kém sắc. Đôi khi, những người thuộc con giáp này có cơ hội kiếm tiền nhưng vì nguyên nhân khách quan mà họ để tuột mất.

Hơn nữa, tình duyên của người tuổi Tỵ cũng gặp nhiều trắc trở, nhiều lần hợp tan khiến bạn mệt mỏi. Đừng lo, đến cuối năm 2017, tài vận người tuổi Tỵ sẽ dần được cải thiện.

5 con giáp lận đận nhất năm Đinh Dậu 2017

 Tình duyên của người tuổi Tỵ trong năm Đinh Dậu 2017 tan hợp nhiều lần 

Trên đây là những con giáp có khả năng lận đận nhất trong năm 2016 trong cuộc sống, sự nghiệp, tình yêu.

Những thông tin này đều mang tính chất tham khảo để bạn cẩn thận hơn trong công việc, tình cảm của mình.

Giá cả thị trường thực phẩm Hà Nội ngày 22/11 cho các bà nội trợ(VietQ.vn) - Tin giá cả thị trường thực phẩm Hà Nội mới nhất hôm nay 22/11 giúp các bà nội trợ mua các thực phẩm thiết yếu cho gia đình mà không lo bị "móc túi".

 Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang