5 lý do để bạn tìm mua một chiếc quạt điều hòa ngay hôm nay

author 20:00 26/05/2017

(VietQ.vn) - Quạt điều hòa là một mặt hàng mới được giới thiệu , do đó nhiều người thường đắn đo khi chọn mua sản phẩm này. Dưới đây là 5 lý do tiết lộ cho bạn biết vì sao nên mua ngay một chiếc quạt điều hòa trong mùa hè năm nay.

Sự kiện: Tư vấn mua đồ gia dụng

1. Quạt điều hòa giúp tiết kiệm chi phí

 Có tính năng như một chiếc máy lạnh nhưng chi phí cho một chiếc quạt điều hòa lại rẻ hơn nhiều.

 Có tính năng như một chiếc máy lạnh nhưng chi phí cho một chiếc quạt điều hòa lại rẻ hơn nhiều.

Chi phí cho một chiếc quạt điều hòa rơi vào khoảng giá từ 2 – 5 triệu, tuy rằng đây không phải là một khoảng giá rẻ so với các loại quạt, nhưng lại quá rẻ với việc đầu tư một chiếc điều hòa truyền thống đắt đỏ. Bên cạnh đó, chi phí điện năng cho một chiếc quạt điều hòa cũng thấp hơn rất nhiều so với các loại điều hòa hiện có trên thị trường.

Ngoài ra, quạt điều hòa được trang bị các bánh xe dưới chân đế nhằm giúp người sử dụng di chuyển quạt dễ dàng hơn, do đó quạt có thể sử dụng cho nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau mà không phải lắp đặt cố định như một chiếc máy lạnh.

2. Quạt điều hòa có khả năng làm mát trên một diện tích lớn hơn

Nhờ khả năng quay tản nhiệt diện tích làm mát của quạt điều hòa được mở rộng hơn.

Nhờ khả năng quay tản nhiệt diện tích làm mát của quạt điều hòa được mở rộng hơn. 

Khi sử dụng, quạt điều hòa có khả năng làm giảm nhiệt độ phòng xuống tối đa là 15 độ. Bên cạnh đó, quạt có tích hợp tính năng quay tản nhiệt cùng với động cơ mạnh mẽ giúp đưa hơi mát của quạt được bay xa trong khoảng 15-30 mét vuông, phụ thuộc vào công suất của chiếc quạt mà bạn mua.

Mua điều hoà hai chiều của hãng nào tốt nhất(VietQ.vn) - Việc lựa chọn điều hòa hai chiều của hãng nào là tốt nhất cũng là nỗi băn khoăn lớn với người tiêu dùng khi bỏ ra một khoản tiền lớn cho loại thiết bị này. Tham khảo những gợi ý sau để chọn được chiếc máy phù hợp chất lượng.

3. Quạt điều hòa giúp cân bằng độ ẩm trong không khí

Quạt điều hòa hoạt động theo nguyên tắc sử dụng hơi nước để hấp thụ nhiệt do đó góp phần làm giảm nhiệt độ trong không khí. Bên cạnh đó, nhờ có khả năng tạo độ ẩm nên căn phòng của bạn sẽ không còn tình trạng khô hanh như khi sử dụng điều hòa. Điều này thật tuyệt vời vì bạn sẽ không phải lo đến việc da bị khô khi thường xuyên phải ngồi trong phòng lạnh.

4. Quạt điều hòa an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng

 Nhờ có bánh xe dưới chân đế nên quạt điều hòa thuận tiện khi di chuyển giữa các phòng.

 Nhờ có bánh xe dưới chân đế nên quạt điều hòa thuận tiện khi di chuyển giữa các phòng.

Quạt điều hòa được trang bị chức năng tạo ion âm, có tác dụng hút các hạt bụi mang điện tích dương do đó nó giúp phần làm sạch không khí trong phòng, giúp căn phòng trở nên trong lành và mát mẻ hơn. Ngoài ra, khi sử dụng quạt điều hòa, bạn sẽ không còn lo lắng về tình trạng sốc nhiệt khi di chuyển trong phòng lạnh ra môi trường bên ngoài. Vì vậy, quạt điều hòa là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

5. Quạt điều hòa được thiết kế dễ dàng cho việc vệ sinh

Quạt điều hòa có một thiết kế vô cùng thông minh, nó hỗ trợ người dùng có thể tháo rời các bộ phận trên thân quạt như: tấm chắn bụi, khay chứa nước, lưới làm mát. Do đó bạn có thể vệ sinh quạt một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải thuê bất kì người thợ bảo dưỡng nào.

CK Nguyễn (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang