5 lý do khiến bất động sản The Sailing Bay tại Hon Thom Paradise Island được xem như ‘cực phẩm hàng hiệu’?

author 10:43 20/04/2022

(VietQ.vn) - Sau hơn 1 tháng ra mắt, Siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island (Phú Quốc) đã được giới thượng lưu hết sức săn đón bởi được Sun Group kiến tạo hoàn hảo bộ 3 giá trị "giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư". Trong đó, những căn Commercial Villa và Boutique Hotel thuộc phân khu The Sailing Bay của hợp phần Sun Iconic Hub bên Bãi Trào diễm lệ “hot” đến mức được ví như “biểu tượng bất động sản hàng hiệu” năm 2022.

Lý do là bởi 5 giá trị “vàng” chỉ có tại tâm mạch phồn hoa The Sailing Bay của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm.

Vị trí trung tâm kết nối các biểu tượng

Bất cứ một công trình biểu tượng nào cũng được dẫn lối bởi những cung đường hoa lệ với dòng người qua lại tấp nập. The Sailing Bay chính là tọa độ hoa lệ đó khi mang sứ mệnh kết nối giữa kiệt tác kiến trúc Tòa nhà Cánh Buồm – biểu tượng của Hon Thom Paradise Island với Vịnh du thuyền xa hoa tại phân khu kế bên – The Santo Port.

The Sailing Bay sở hữu tuyệt tác kiến trúc Tòa nhà Cánh Buồm - Ảnh phối cảnh minh họa

Nếu toàn bộ hợp phần Sun Iconic Hub là một cánh cung khổng lồ uốn cong theo biển Bãi Trào – phía Tây đảo Hòn Thơm, thì hai đầu cánh cung là Tòa nhà Cánh Buồm và Vịnh Du thuyền.  Toàn bộ phần đường cong của cánh cung ôm trọn bãi biển thơ mộng chính là hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel “nức danh” của The Sailing Bay. Phân khu The Sailing Bay với bộ ba tuyệt phẩm: Tòa nhà Cánh Buồm, Commercial Villa, Boutique Hotel tạo nên một tâm mạch phồn hoa – nơi bất cứ du khách nào cũng phải ghé thăm nhiều lần, lưu trú và trải nghiệm khi đặt chân đến Hon Thom Paradise Island.

Địa thế tựa sơn hướng hải, phong thủy vượng khí

Vị trí chạy dọc biển Bãi Trào đẹp huyền thoại với hàng dừa cổ thụ nghiêng mình bên bờ cát khiến BĐS nơi đây được ví như “hàng hiệu” đáng khao khát. Nhưng đó chưa phải là tất cả.

Hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel tại đây xứng danh kiệt tác khi nương mình trên triền đồi, tựa lưng vào núi rừng xanh biếc, hướng mặt ra đại dương lam ngọc. Các villa như “mọc” lên giữa tự nhiên, hòa quyện vào biển trời nơi Đảo Thiên Đường. Địa thế tựa sơn hướng hải bên bãi biển ngọc ngà trứ danh của Phú Quốc mang đến những BĐS thuộc hàng “cực phẩm”, tạo thế phong thủy vượng khí, mang tài lộc, thịnh vượng, giàu sang dài lâu cho chủ sở hữu.

BĐS tại The Sailing Bay có địa thế tựa sơn hướng hải. Ảnh phối cảnh minh họa

Theo đại diện chủ đầu tư Sun Group, Siêu Tổ hợp Hon Thom Paradise Island có “nghìn lẻ một” biệt thự độc đáo, cá biệt hóa phong cách ở nhiều vị trí khác biệt, nhưng chỉ riêng hệ thống biệt thự tại The Sailing Bay sở hữu địa thế đa dạng nhất khi vừa có rừng, đồi núi, vừa có bãi biển tuyệt mỹ, vừa kề bên các công trình biểu tượng, tận hưởng không khí sôi động của một tâm điểm kết nối, giao thương.

Phong cách kiến trúc nhiệt đới được “thửa riêng”

Là chuỗi biệt thự thương mại được kiến thiết riêng trên đảo nhiệt đới Hòn Thơm, nên các  Commercial Villa và Boutique Hotel cũng mang phong cách kiến trúc nhiệt đới phóng khoáng, thời thượng, được tạo tác phù hợp với khí hậu, hòa quyện cùng cảnh quan thiên nhiên. Đội ngũ kiến trúc sư chú trọng sử dụng các đường nét mềm mại như đường cong, khoảng nghỉ,… tạo nên những căn biệt thự nhiệt đới được “đo ni đóng giày” tương thích tối đa với vẻ đẹp Bãi Trào. Gia chủ có thể đặt dấu ấn cá nhân vào từng biệt thự, cá nhân hóa không gian theo gu thẩm mỹ, sở thích riêng.

Tầm view đắt giá của các villa tại The Sailing Bay. Ảnh phối cảnh minh họa

Được thiết kế trên địa hình giật cấp với nhiều cao độ, nên các căn Commercial Villa và Boutique Hotel đều sở hữu tầm view đắt giá, đồng thời có diện tích tiếp xúc rộng, hấp thụ trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên. Dãy Commercial Villa sát biển với chiều cao từ 3-5 tầng, riêng Boutique Hotel tọa lạc tại vị trí cao nhất được xây dựng tới 8 tầng, nên căn nào cũng có tầm view riêng biệt giúp gia tăng cơ hội kinh doanh, với những góc thưởng ngoạn hoàng hôn trên biển đẹp mê đắm. Đây là lợi thế cực lớn để kiến tạo không gian kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, đặc biệt là dịch vụ lưu trú cao cấp.

Dòng chảy thương mại bất tận

Nhờ vị trí trung tâm kết nối, hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel tạo nên dòng chảy thương mại bất tận cho toàn bộ hợp phần Sun Iconic Hub.

Ngoài khách check-in, trải nghiệm tại Tòa nhà Cánh Buồm có thể kể tới nhóm khách siêu sang đến bằng du thuyền, chuyên cơ riêng từ Vịnh du thuyền tại The Santo Port. Các căn biệt thự cũng được thiết kế chạy dọc các cung đường thương mại có chức năng riêng, như đường kết nối trực tiếp từ Vịnh du thuyền đến Tòa nhà Cánh Buồm, tuyến đường thương mại trung tâm, đường dạo bộ ven biển… để tối ưu hóa khả năng đón khách.

Với mô hình hòn đảo xanh không khói xăng, giao thông trên đảo chỉ có xe buggy và đi bộ, do đó càng gia tăng cơ hội tiếp cận luồng khách dạo bộ, check-in, trải nghiệm tại Sun Iconic Hub, mang đến giá trị thương mại bất tận cho chủ nhân tương lai.

Công năng linh hoạt, thỏa sức kinh doanh

Đa dạng loại hình biệt thự với cao độ, tầng cao khác nhau, hệ thống BĐS tại The Sailing Bay đủ khả năng đáp ứng 360 độ nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch. Đội ngũ kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế từng loại hình, vị trí Commercial Villa và Boutique Hotel, để mọi sản phẩm đều có công năng linh hoạt.

Chủ nhân có thể biến tấu các Commercial Villa thành không gian kinh doanh đỉnh cao, từ thời trang, trang sức, phụ kiện hàng hiệu, cho tới nhà hàng ẩm thực sang trọng, không gian cafe lãng mạn, hoặc các khách sạn mini phong cách khác nhau…

BĐS tại The Sailing Bay đủ khả năng đáp ứng 360 độ nhu cầu kinh doanh dịch vụ du lịch. Ảnh phối cảnh minh họa

Còn mỗi Boutique Hotel xứng đáng là siêu phẩm kinh doanh lưu trú cao cấp được thiết kế hợp lý với view biển, rừng đẹp ngoạn mục. Với số lượng hữu hạn, Commercial Villa và Boutique Hotel không chỉ đem đến tấm “passport” quý giá để trở thành cư dân tinh hoa trên Đảo Thiên Đường, mà còn mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh bền vững với dòng chảy thương mại bất tận đêm ngày. Kinh tế đêm sẽ được thắp sáng, phồn hoa sẽ được kiến tạo, đưa The Sailing Bay trở thành “viên kim cương” của Hon Thom Paradise Island.

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang