5 thương hiệu đẳng cấp thống trị mạng xã hội

author 06:58 29/03/2014

(VietQ.vn) – Gucci, Michael Kors, Louis Vuitton, Burberry, Prada, 5 thương hiệu đình đám này đang ngày càng thể hiện quyền lực của mình qua mạng xã hội Instagram.

Instagram là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh dành riêng cho các sản phẩm di động sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone và iPad và mới đây nhất đã xuất hiện trên điện thoại Android. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu sang trọng nhất hiện nay lợi dụng độ hot của Instagram để xây dựng thương hiệu của mình. Chỉ bằng một nhấp chuột, bất cứ ai cũng có thể xem được hình ảnh độc quyền của một số sản phẩm cao cấp nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Có thể nói Instagram là thiên đường cho những người đam mê lối sống sang trọng, xa hoa. Và đây cũng là nơi chúng ta có thể tiếp cận với những thương hiệu đẳng cấp nhất. Dưới đây là những thương hiệu đình đám thống trị Instagram :

Gucci: 1.273.815 người theo dõi


Khởi đầu từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ tại vùng Florence ởItalia năm 1921, ngày nay, Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu sang trọng nhất thế giới. Gucci là ông hoàng của những món hàng xa xỉ và quý tộc. Các sản phẩm của Gucci tung ra thị trường gồm có túi, vali, găng tay, giầy và thắt lưng và dần trở thành những biểu tượng trong ngành thời trang, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.  Những ngôi sao nổi tiếng như Rihanna , Leonardo DiCaprio và Pippa Middleton đều là những khách hàng trung thành của thương hiệu đẳng cấp này.

Không có gì ngạc nhiên khi số người theo dõi thương hiệu này trên Instagram lên đến 1.273.815 người. Với một loạt những hình ảnh người nổi tiếng mặc thiết kế của Gucci được đăng tải, người theo dõi có thể dễ dàng chiêm ngưỡng sự sang trọng của thương hiệu này. Những hình ảnh có sản phẩm của Gucci luôn được quan tâm và có sức hút nhất. Không gì băn khoăn khi Gucci luôn được nhắc đến là thương hiệu và sản phẩm cao cấp hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Michael Kors: 1.908.916 người theo dõi


Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ do nhà thiết kế Michael Deloris Kors thành lập vào năm 1981. Sản phẩm của thương hiệu này bao gồm quần áo, giày dép, mắt kính, đồng hồ, phụ kiện thời trang. Những bộ sưu tập thời trang cao cấp của Michael Kor, được thiết kế với phong cách thành thị xa hoa và trang nhã nhưng cũng rất đẹp và gợi cảm. Có lẽ đây là đặc điểm riêng của thương hiệu thời trang Michael Kors đã làm say mê hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Xếp thứ hai trong Instagram, đứng giữa hai tên tuổi lớn nhất trong lịch sử thời trang cao cấp LouisVuitton và Guicci, Michael Kors  đã có hơn 1.908.916 người theo dõi. Với 894 bài viết, Michael Kors luôn cố gắng quảng bá của thương hiệu mình tới người tiêu dùng với những sản phẩm thời thượng được cập nhật hàng ngày. Điều thú vị là một quảng cáo đầu tiên chạy trên Instagram là dành cho Michael Kors.

Louis Vuitton: 1,517,443 người theo dõi


Được thành lập năm 1854 tại Pháp, Với 13 xưởng sản xuất, một trung tâm giao nhận quốc tế, hơn 300 cửa hàng độc quyền trên 50 quốc gia và có khoảng 10.000 nhân viên các cấp, Thương hiệu Louis Vuitton đang trở thành một thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới. Bộ hành lý túi xách ô vuông chính là sản phẩm làm nên tên tuổi của Louis Vuitton.

Ngày nay, thương hiệu LV Louis Vuitton xuất hiện ở mọi nơi từ những phụ kiện sang trọng tới những chiếc ví xách tay. Có thể nói, những chiếc túi xách Louis Vuitton mang nét sang trọng cổ điển với các mẫu màu nâu, be và màu da. Khi công nghệ internet phát triển, thương hiệu đình đám này cũng không bỏ qua cơ hội để tiếp bước thành công của mình. Với 1,517,443 tín đồ trên Instagram, Louis Vuitton đủ tự tin để khẳng định tên tuổi của mình.

Burberry: 1.337.917 người theo dõi


Được thành lập năm 1856, Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, Burberry đã khẳng định vị trí, chất lượng, đẳng cấp thương hiệu của mình trên nền thời trang thế giới.

Nhắc đến Burberry chính là nhắc đến chất lượng và kiểu đáng của sản phẩm. Đây còn là một thương hiệu rất đặc trưng với những biểu tượng nổi tiếng như: sọc carô Burberry, áo khoát măng tô, hay logo dũng sĩ cưỡi ngựa. Năm 1880, Thomas Burberry đã phát triển một loại vải chống thấm nước cũng vô cùng dễ mặc.

Trong những năm gần đây Burberry đã trải qua một quá trình thay đổi thương hiệu với những gương mặt đại diện là những người nổi tiếng như Rosie Huntington-Whiteley và Emma Watson. Với con số 1.337.917 người theo trên Instagram, có vẻ như Burberry đang đứng trên đỉnh cao của sự thành công!

Prada: 625,094 người theo dõi


Italia nổi tiếng là quê hương của ngành thời trang, và Prada là một tấm gương sáng của danh hiệu đó. Được thành lập vào năm 1913 bởi Mario Prada, Prada chuyên các sản phẩm xa xỉ như phụ kiện thời trang, nước hoa và đồng hồ. Năm 1919, chỉ sáu năm sau khi thành lập, Prada trở thành nhà thiết kế cung cấp chính thức cho gia đình Hoàng gia Italia. Qua thời gian, Prada càng khẳng định vị thế những thương hiệu hàng đầu của châu Âu.

Không cần cập nhật hàng ngày, Instagram của Prada vẫn hết sức cuốn hút như chính thương hiệu của nó với 625.094 người theo dõi và xếp vào hàng một trong những thương hiệu cao cấp nổi tiếng nhất của Instagram.

Hương Nguyễn


 


 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang