5 tính năng ‘kỳ quặc’ trên Samsung Galaxy Note 10

authorThanh Thanh 19:28 27/08/2019

(VietQ.vn) - Chúng tôi đã thành công trong việc chạm tay vào chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus, có camera ba ống kính phía sau, máy quét vân tay siêu âm và tất nhiên, bút S-Pen mang tính biểu tượng của hãng này.

Đầu tháng 8, Samsung cuối cùng đã tiết lộ điện thoại thông minh Galaxy Note 10 Plus, sau nhiều tháng dư luận dự đoán đồn thổi. Sự ra mắt đánh dấu lần đầu tiên Samsung phát hành hai tùy chọn kích thước cho điện thoại thông minh Note, với việc bổ sung Note 10 Plus 6,8 inch.

Tuần này, chúng tôi đã thành công trong việc chạm tay vào chiếc Samsung Galaxy Note 10 Plus, có camera ba ống kính phía sau, máy quét vân tay siêu âm và tất nhiên, bút S-Pen mang tính biểu tượng của hãng này.

Dưới đây là 5 tính năng ‘kỳ quặc’ mà chúng tôi yêu thích trong chiếc điện thoại hàng đầu mới của Samsung.

Giống như Galaxy Note 9, S-Pen hiện có kết nối Bluetooth, cho phép bút stylus hoạt động hiệu quả như một điều khiển từ xa.

Tuy nhiên, S-Pen bây giường cũng có các điều khiển bằng cử chỉ - và chúng sẽ khiến bạn cảm thấy như một phù thủy vung đũa phép thuật.

Để sử dụng điều khiển bằng cử chỉ, giữ nút trên S-Pen và vuốt lên, xuống, trái, phải hoặc xoay bút trong không khí. Điều này cho phép bạn điều khiển màn hình mà không cần chạm vào nó!

Vì hiện tại, các điều khiển cử chỉ chỉ tương thích với một vài ứng dụng tại thời điểm này như Spotify và Máy ảnh, tuy nhiên, hy vọng trong tương lai gần, nhiều ứng dụng sẽ thêm các điều khiển cử chỉ để bạn có thể trở thành Harry Potter bên trong chính con người bạn.

Một tính năng S-Pen thú vị khác mới có trong Galaxy Note 10 và Note 10 Plus là AR Doodle. Như cái tên đã cho ta thấy, tính năng này cho phép bạn viết nguệch ngoạc trên ảnh và thấy những sáng tạo của bạn trở nên sống động. Để kích hoạt tính năng này, hãy mở ứng dụng Camera và nhấp S-Pen từ dưới cùng của điện thoại.

Mở AR Doodle và Camera của bạn sẽ chuyển sang chế độ selfie. Cho dù đó là một kiểu tóc hay kính lạ mắt, hãy vẽ nguệch ngoạc trên màn hình theo ý muốn. Khi bạn hài lòng với sự sáng tạo của mình, hãy ghi lại và chiếc điện thoại thông minh của bạn sẽ bắt đầu quay phim. Bạn sẽ nhận thấy rằng khi bạn di chuyển khuôn mặt mình, những nét vẽ nguệch ngoạc sẽ di chuyển theo bạn!

Samsung đã mở rộng tính năng video lấy nét trực tiếp trong Galaxy Note 10 và Note 10 Plus cho phép bạn truy cập vào một loạt các hiệu ứng hấp dẫn. Live Focus Video hoạt động trên cả camera trước và sau cho phép bạn làm mờ nền của hình ảnh.

Có bốn hiệu ứng để bạn lựa chọn – Blur, Big Circle, Color Point và Glitch. Sở thích cá nhân của tôi là Color Point, giúp giữ cho đối tượng có màu nhưng làm cho nó có nền đen và trắng. 

Một trong nhưng tính năng kỳ quặc nhất trong Note 10 Plus là tính năng mic Zoom-in. Như cái tên của nó, tính năng cho phép bạn phóng to âm thanh cũng như trên chính video của mình.

Ví dụ, nếu bạn đang xem một nhạc sĩ chơi trên phố, bạn có thể phóng to âm thanh để đảm bảo có thể nghe thấy tiếng nhạc qua tiếng ồn. Galaxy Note 10 và 10 Plus là điện thoại sạc nhanh nhất từ trước đến nay của Samsung. Bao gồm trong hộp là bộ sạc 25W, đây chắc chắn là một cải tiến trên các điện thoại thông minh Note từ trước đến nay, vốn chỉ hỗ trợ bộ sạc 15W.

Tuy nhiên, nếu bạn có thể chi nhiều hơn một chút, bạn sẽ có quyền truy cập vào tốc độ nhanh hơn. Samsung cũng đang bán bộ sạc Super Fast 45W với giá £40, cung cấp tới 3 Ampe để cung cấp cho bạn năng lượng điện thoại với tốc độ nhanh hơn nhiều so với bộ sạc tiêu chuẩn!

Huy Hoàng (theo: mirror)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang