54 chiếc Camry vừa được Toyota ra mắt có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 11:15 12/09/2017

(VietQ.vn) - Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Camry Commemorative Edition với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 54 chiếc.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trước khi đóng cửa nhà máy tại “Xứ sở chuột túi – Australia”, Toyota đã sản xuất giới hạn chỉ 54 chiếc Camry Commemorative Edition 2018, tương ứng với 54 năm hoạt động của nhà máy ở quốc gia này. Vậy Toyota Camry Commemorative Edition có gì hấp dẫn?

54 chiếc Camry Commemorative vừa được Toyota ra mắt có gì đặc biệt?

 Toyota đã sản xuất giới hạn chỉ 54 chiếc Camry Commemorative Edition 2018. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin trên AutoDaily, phiên bản giới hạn này được phát triển và thiết kế dựa trên chiếc Camry Atara SL Hybrid (có giá khởi điểm 33.150 USD, tương đương 41.150 AUD – Dollar Úc). Và tại thị trường Úc, biến thể Atara SL Hybrid của mẫu sedan Camry được “ưa chuộng” nhất.

54 chiếc Camry Commemorative vừa được Toyota ra mắt có gì đặc biệt?

Dòng xe này sẽ được nhập khẩu thay vì lắp ráp tại Australia. Ảnh: AutoDaily 

Những trang bị chỉ có trên phiên bản giới hạn này bao gồm: Nước sơn bạc ngoại thất, phần mái xe màu đen bóng, cản trước có thêm phần viềng màu đỏ ở dười và sắc xanh sơn viền logo. Bên cạnh đó là logo “Commemorative Edition” cũng được in nổi phía sau và trên thảm trải lót sàn.

Top 5 ô tô ‘nồi đồng cối đá’ được yêu thích nhất hiện nay(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cỡ nhỏ được nhiều người đánh giá là “nồi đồng cối đá”; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô.

Bên cạnh đó, những trang bị trên bản Atara SL Hybrid vẫn xuất hiện trên phiên bản kỷ niệm này, bao gồm: Hệ thống 7 túi khí, camera lùi, phanh tự động khẩn cấp, kiểm soát hành trình, đèn pha tự động, cảnh báo làn đường, cảnh báo phương tiện băng ngang phía sau, định vị vệ tinh, hệ thống âm thanh JBL, cảm biến đỗ xe trước/sau và sạc không dây cho điện thoại.

54 chiếc Camry Commemorative vừa được Toyota ra mắt có gì đặc biệt?

 Một trong số 54 chiếc xe được sản xuất sẽ giữ tại nhà máy của Australia làm kỷ niệm. Ảnh: AutoDaily

Theo thông tin từ Zing.vn, phiên bản này sử dụng hệ động cơ hybrid, thay vì thuần động cơ đốt trong. Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 2.5L, 4 xi-lanh, kết hợp cùng động cơ điện cho công suất 202 mã lực, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 5,2 lít/100 km.

Một trong số 54 chiếc xe được sản xuất sẽ giữ tại nhà máy của Australia làm kỷ niệm và một chiếc khác được gửi đến bảo tàng của Toyota Motor tại Nhật để trưng bày.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang