6 tướng bàn tay báo hiệu cuộc đời giàu sang phú quý

authorLăng Dương 07:15 22/06/2017

(VietQ.vn) - Xem tướng tay có thể dự đoán được tài vận, số mệnh của mỗi người. 6 tướng bàn tay sau đây cho thấy bạn là người làm ăn giỏi và nhanh chóng công thành danh toại.

Sự kiện: Phong thuỷ

Từ xưa đến nay, nhiều người vẫn thường xem tướng bàn tay để tìm hiểu về chính tính cách, tài lộc, sức khỏe của mình. Xem tướng bàn tay trở thành một bộ phận quan trọng của nhân tướng học và được nhiều người quan tâm.

Trong thuật xem đường chỉ tay, người ta đã phát hiện ra 6 kiểu tướng bàn tay sau đây báo hiệu cuộc sống của những người có nhiều thành công, dễ gặp phú quý, may mắn .

Lòng bàn tay có hình vân chữ M

Những người có lòng bàn tay xuất hiện vân chữ M thường là người có tham vọng trong sự nghiệp và phấn đấu không ngừng để đạt được những mục tiêu mà mình đặt ra. Đối với họ, những khó khăn, thử thách càng kích thích họ tiến lên và chinh phục. Với những người này, vào khoảng gần 40 tuổi họ sẽ đạt được những thành công vang dội trên con đường sự nghiệp đã theo đuổi. 

6 tướng bàn tay báo hiệu cuộc đời giàu sang phú quý

Vân tay hình chữ M báo hiệu bạn sẽ thành công trong độ tuổi trung niên

Gò Thủy Tinh hồng hào và nổi cộm

Gò Thủy tinh (gốc ngón út) tượng trưng cho tài vận, mối quan hệ xã hội và đầu óc kinh doanh. Nếu bàn tay của bạn có gò Thủy tinh hồng hào và nổi cộm, chứng tỏ bạn có tài năng kinh doanh và gặp nhiều cơ hội hái ra tiền.

 Chính vì vậy, những người này nếu lựa chọn con đường làm giàu bằng các dự án khởi nghiệp hay kinh doanh riêng thay vì đi làm công ăn lương sẽ thu được nguồn lợi nhuận to lớn. 

6 kiểu tướng bàn tay báo hiệu bạn là người giàu sang, phú quý

6 kiểu tướng bàn tay báo hiệu bạn là người giàu sang, phú quý 

Đường tài vận thẳng, rõ nét

Đường tài vận còn gọi là đường Thủy tinh, là đường ngắn nằm dọc ở gò Thủy Tinh (gốc ngón út). Đường tài vận rõ và thẳng chứng tỏ nguồn tài vận tốt. Nếu có bàn tay này, bạn rất giỏi trong việc kiếm tiền.

Trong nhân tướng học, gò Thủy tinh mang ý nghĩa kiểm soát tiền tài, gò Thái dương (gốc ngón áp út) sẽ kiểm soát tình duyên, danh tiếng, may mắn. Chính vì vậy, nếu đường tài vận xuất hiện giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương thì bạn sẽ có nguồn lợi lớn từ bất động sản.

6 tướng bàn tay báo hiệu cuộc đời giàu sang phú quý

Những người có đường tài vận thẳng và rõ sẽ mang đến nguồn tài lộc dồi dào cho bạn

Đường tài vận có nhiều vân mảnh

Trên bàn tay, đường tài vận là những đường xiên mảnh, nhỏ ở gò Thủy tinh và gò Thái dương. Nếu bàn tay có nhiều vân tài vận thì chứng tỏ bạn có nguồn tài vận dồi dào.

Với những người này, ngoài cơ hội trúng số, trúng thưởng cao, bạn còn thường xuyên nhận được những món quà từ việc giao dịch, mua bán hoặc các phiếu mua hàng ở rất nhiều sản phẩm, dịch vụ.  ví dụ như trúng thưởng, trúng số.

6 tướng bàn tay báo hiệu cuộc đời giàu sang phú quý

6 tướng bàn tay báo hiệu cuộc đời giàu sang phú quý 

Gò Thái dương và gò Mộc tinh có vân ngôi sao

Nếu lòng bàn tay xuất hiện vân ngôi sao ở gò Thái dương (gốc ngón áp út) và gò Mộc tinh (gốc ngón trỏ) là một dấu hiệu may mắn, báo hiệu cuộc đời bạn sẽ luôn gặp được quý nhân phù trợ và có người giúp đỡ.

Trong lĩnh vực tài chính, những người này sẽ có được nguồn thu dồi dào, đạt được nhiều thành công một cách bất ngờ và nhiều điều ước của bạn nhanh chóng thành hiện thực.

6 kiểu tướng bàn tay báo hiệu bạn là người giàu sang, phú quý

6 kiểu tướng bàn tay báo hiệu bạn là người giàu sang, phú quý 

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên, điều này chứng tỏ bạn là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Những người này thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đua ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

Với lợi thế đó cùng việc yêu thích việc kiếm tiền, bạn luôn biết nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

6 kiểu tướng bàn tay báo hiệu bạn là người giàu sang, phú quý

Những người có đường trí tuệ có nhánh hướng lên luôn thông minh, nhạy bén trong kinh doanh

Với 6 kiểu tướng bàn tay giàu sang phú quý trên đây, những người thuộc nhóm này cần nắm bắt cơ hội làm ăn để có thể thay đổi nguồn thu nhập và phát triển bản thân hơn nữa. 

Giường ngủ được đặt ở những vị trí này, sức khỏe, tài lộc của gia đình bạn cứ mãi hao hụt(VietQ.vn) - Trong phong thủy phòng ngủ, vị trí kê giường ngủ rất quan trọng, nó có ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc đối với cả gia đình bạn nên tuyệt đối cần kiêng kị 3 vị trí sau đây.

 Lăng Dương (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang