7 loại son môi màu đỏ quyến rũ cho phái nữ

author 15:28 30/08/2014

(VietQ.vn) - Son môi là mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu của bất kì người phụ nữ nào, tuỳ vào phong cách và sở thích của mỗi người mà chọn những màu son khác nhau. Tuy nhiên đối với những người phụ nữ cá tính, mạnh mẽ, màu son đỏ luôn là sự lựa chọn tối ưu.

Son môi là mỹ phẩm trang điểm không thể thiếu của bất kì người phụ nữ nào. Tuỳ vào phong cách và sở thích của mỗi người mà chọn những màu son khác nhau. Đối với những  người phụ nữ cá tính, màu son đỏ luôn là sự lựa chọn tối ưu. Màu son đỏ luôn thể hiện sự mạnh mẽ, nổi bật thể hiện đẳng cấp của phái đẹp.

Son lì màu đỏ tươi Pure Matte của Nars

Son lì pure matte của Nars

Son lì giúp làm tăng độ ẩm, dưỡng ẩm tốt hơn, bền màu và mịn màng hơn cho làn môi của bạn. Chăm sóc cho đôi môi của bạn với son môi tinh khiết Pure Matte của NARS, nó có đầy đủ các loại vitamin và đặc tính dưỡng ẩm để giữ cho làn môi của bạn siêu mềm. Màu sắc được ưa chuộng nhất trong dòng son này là Volga Pure Matte Lipstick.

Son bền đỏ tươi  REVLON SUPER LUSTROUS SHINE

Son REVLON SUPER LUSTROUS SHINE

Son Revlon cực đẹp màu cực chuẩn, son Revlon lên bền màu, nhiều dưỡng, màu son đẹp. Son môi Revlon giàu độ ẩm, Vitamin A và E, cho bạn làn môi gợi cảm. Sản phẩm với công thức đặc biệt cho màu môi lâu phai đến 16 giờ, và nuôi dưỡng da môi luôn căng bóng, Revlon Super Lustrous được tạp chí Glamour chọn làm sản phẩm tiêu biểu năm 2013.

Son đỏ dưỡng ẩm MAYBELLINE COLOR SENSATIONAL

Son màu dưỡng ẩm MAYBELLINE COLOR SENSATIONAL

Màu của loại son này không quá sáng cũng không quá tối, màu sắc sinh động hơn phù hợp với nhiều màu da,   Tinh chất mật ong dưỡng ẩm sâu, cho đôi môi mềm mịn, lâu phai suốt 4 giờ. Nên đánh một lớp son nền trước khi đánh trực tiếp Maybelline lên để màu son lên chuẩn, có chất dưỡng môi không sợ khô môi và siêu bám.

Son kem đỏ Dolce and Gabbana Classic

Son kem Dolce and Gabbana Classic

Với nước son đậm đà, nồng nàn, son của D&G được rất nhiều phái đẹp ưa thích bởi sắc đỏ lì cực kì “bám da”, gợi cảm và mượt mà. Thêm vào đó, mùi thơm tinh dầu phảng phất cũng là 1 điểm khiến không phái đẹp nào có thể từ chối 1 thỏi son quyến rũ đến như vậy. Loại son bền màu và giữ ẩm lâu, cho các bạn gái bờ môi mềm mịn như kem và nhung.

Son Avon Extralasting

Son Avon Extralasting

Son môi không phai với sắc màu thời trang mới, chứa chất chống nắng SPF15 giúp bảo vệ làn môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Son môi tỏa sáng quyến rũ với phần gel giúp dưỡng ẩm bên ngoài, bao quanh phần lõi màu hồng bên trong. Có chứa vitamin E. Cho đôi môi căng mọng, ánh bóng quyến rũ.

Son L'oreal colour Riche caresse

Son L'oreal colour Riche caresse

Son L'oreal colour riche caresse dưỡng tốt, lên màu cực xinh, bám môi, thiết kế sang chảnh, chất son mềm mịn không khô môi, dưỡng môi khá tốt. L'Oreal Colour Riche Caresse Lipstick sẽ đem lại cho bạn 1 làn môi tươi tắn , trẻ trung đến không ngờ. Màu cực kì bền, lâu phai và giữ ẩm tốt đánh rất lì môi.

Son môi Ilia

Son môi Ilia

Một màu sắc mềm mại, tươi sáng cho đôi môi với Shell Shock! Một màu sắc tuyệt vời dành cho những ngày thời tiết ấm áp và cho những ai e ngại với màu son quá sặc sỡ trong những ngày hè.

Ilia Tinted Lip Conditioner kết hợp nguyên liệu hữu cơ để làm mềm và làm ẩm môi. Mỗi màu mang một cảm ứng tuyệt đối của màu sắc làm tăng cường độ khi áp dụng trên môi. Pha trộn với màu sắc Ilia khác để tạo ra màu sắc cá nhân của riêng bạn.

Thu Hường

 

 


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang