9 năm 1 chặng đường Nghĩ lớn, làm lớn của NCT3 Group

author 16:27 04/10/2018

(VietQ.vn) - Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam đã đi vào nhận thức sâu sắc của mỗi người dân Việt Nam đến nay được 9 năm và đó cũng là quãng đường mà NCT3 Group bước đi

9 năm tuy không phải là chặng đường quá dài so với đời người nhưng trong 9 năm qua Công ty cổ phần đầu tư quốc tế NCT3 đã phải đối mặt, trải qua vô vàn khó khăn, thách thức và từ đó đã khẳng định thêm sự phát triển không ngừng của Công ty. Như chúng ta đã biết Ngành công nghiệp thực phẩm và mỹ phẩm có vai trò khá quan trọng trong nền kinh tế, tạo ra các sản phẩm tiêu dùng và thực phẩm có giá trị, góp phần phát triển kinh tế và nâng cao trình độ văn minh của toàn xã hội. NCT3 Group luôn hướng đến tiêu chí thực hiện nghiêm túc chủ trương, đường lối, chính sách kinh tế mà Đảng và Nhà nước đề ra. Hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, với định hướng đưa sản phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.

 Các đại lý công ty chụp hình lưu niệm

Ngày 30-09 tại Nhà khách Văn phòng chính Phủ NCT3 Group đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết những thành tựu, những nỗ lực trong chặng đường 9 năm thăng trầm. Hơn thế nữa, đến hẹn lại lên, NCT3 vui mừng dành sự trân quý để tôn vinh những cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2018, đây là những gương mặt có đóng góp to lớn cho sự phát triển của NCT3 Group.

Phát biểu tại buổi lễ, CT.HĐQT Công ty – ông Trần Đức Minh đã chúc mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những cá nhân được vinh danh trong buổi lễ ngày hôm nay. Ông Minh nhấn mạnh, ban lãnh đạo công ty luôn cố gắng dành những sự ưu ái và đãi ngộ tốt hơn đối với những nhân viên cống hiến lâu năm và hi vọng các anh chị sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa đồng hành cùng sự phát triển của công ty. 

Tại buổi lễ, 34 cá nhân tiêu biểu đã được vinh danh và nhận bằng khen. NCT3 group cũng đã trao 3 giải đặc biệt gồm: Nam vương NCT3 2018 và Nữ hoàng doanh nhân NCT3 2018 mỗi phần quà trị giá 6 tỷ đồng, Nữ hoàng thân thiện NCT3 trị giá 10 tỷ.

Nhãn hiệu sữa Dumin Milk 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty đã giới thiệu tới đông đảo quý vị quan khách dòng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng với Nhãn hiệu Dumin Milk, và dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe với nhãn hiệu DUMI. Đây là các dòng sản phẩm đã được NCT3 đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại Cục sở hữu trí tuệ. Tên thương hiệu của 2 dòng sản phẩm này cũng chính là tên của CT HĐQT, người sáng lập NCT3 Group Trần Đức Minh. Đây là 2 dòng sản phẩm đầu tiên trong dự án đưa các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng Made in Việt Nam đến gần hơn với thị trường của Công ty NCT3.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang