Ô tô 7 chỗ đầu tiên của Chevrolet chuẩn bị bán tại thị trường Việt có gì hay?

authorHoài Thư 14:05 24/04/2018

(VietQ.vn) - Chevrolet Trailblazer là chiếc SUV 7 chỗ nhập khẩu từ Thái Lan và Trailblazer có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5 tới.

Báo Dân Trí đưa tin, sau khi chính thức thức đáp ứng các bài thử về khí thải và an toàn của Cục Đăng kiểm Việt Nam, lô xe đầu tiên của Chevrolet đã đủ điều kiện và thông quan vào Việt Nam. Các xe này được nhập khẩu từ Thái Lan, với mức thuế ưu đãi 0%, sẽ chính thức có mặt trên thị trường trong thời gian tới đây, và đáng chú ý nhất trong số đó là mẫu SUV Trailblazer.

Ô tô 7 chỗ đầu tiên của Chevrolet Trailblazer chuẩn bị bán tại thị trường Việt có gì hay?

 Chevrolet Trailblazer sẽ được phân phối với 4 phiên bản, 3 loại động cơ. Ảnh: Chevrolet

 

Mẫu Trailblazer có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5 tới đây sẽ có hai phiên bản động cơ khác nhau. Trailblazer LT tiêu chuẩn sử dụng động cơ 2.5L đi kèm hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động 4x2. Cao cấp hơn là phiên bản LTZ sử dụng hộp số tự động 6 cấp đi kèm hệ thống dẫn động 4x4.

Trang bị an toàn là điểm mạnh của Trailblazer so với các đối thủ trong phân khúc. Nhiều tính năng hỗ trợ chủ động như cảnh báo điểm mù, phát hiện phương tiện cắt ngang khi lùi, báo va chạm trước, nhận biết và báo lệch làn đường. Hệ thống sẽ thông báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh trên táp-lô để nhắc tài xế.

Mẫu xe ‘gây bão’ thị trường Việt Honda CR-V 2018 lộ nhiều điểm yếu(VietQ.vn) - Dù là mẫu xe ô tô “hot” được nhiều người yêu thích song Honda CR-V 2018 vẫn lộ nhiều điểm yếu.

 

Những tính năng an toàn cơ bản gồm hỗ trợ phanh (ABS, EBD), kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, kiểm soát áp suất lốp, kiểm soát hành trình, 8 cảm biến quanh xe, camera lùi và 2 túi khí.

Ô tô 7 chỗ đầu tiên của Chevrolet Trailblazer chuẩn bị bán tại thị trường Việt có gì hay?

Nội thất có thiết kế tương đồng mẫu bán tải Chevrolet Colorado. Ảnh: Chevrolet 

 

Công nghệ trong cabin xe Chevrolet Trailblazer cũng được chú trọng. Bản LTZ dùng màn hình giải trí 8 inch, bản LT màn hình 7 inch, tích hợp Mylink, hỗ trợ Apple CarPlay, kết hợp âm thanh 7 loa. Điều hoà tự động với cửa gió cho đủ 7 chỗ ngồi. Hệ thống chìa khoá thông minh, cho phép khởi động xe từ xa ở khoảng cách 100 m.

Giá xe Chevrolet Trailblazer sẽ được công bố tại thời điểm ra mắt. Nhiều đại lý đã nhận đặt cọc từ đầu tháng 4, cho biết giao xe sớm nhất giữa tháng 5. Trước đó, phía Hải quan cho biết trong lô xe nhập về cảng Hải Phòng tháng 3 có Trailblazer.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang