Phối đồ với giày slip on trẻ trung, hợp mốt xuống phố

author 06:14 07/07/2015

(VietQ.vn) - Giày slip on không phải đến năm nay mới xuất hiện, nó vốn được giới trẻ yêu thích vì sự đơn giản, tiện dụng và vẫn vô cùng cá tính. Đôi giày slip on sẽ trở nên chất hơn hẳn khi được "ghép đôi" cùng những kiểu quần áo ăn ý.

Sự kiện:

Giày slip on không phải đến năm nay mới xuất hiện, nó vốn được giới trẻ yêu thích vì sự đơn giản, tiện dụng và vẫn vô cùng cá tính. Các thiết kế giày slip on của năm nay thiên về sự tiện dụng, gọn nhẹ và chú trọng tới các họa tiết hút mắt từ chấm bi, màu loang, kẻ sọc, pastel... Giày slip on có thể mang đến nhiều bất ngờ cho diện mạo của bạn hơn bạn gái với các cách mix đồ khác nhau.

Phối với quần shorts cạp cao

Bất lợi đáng kể nhất của giày slip on nằm ở phần đế bệt - không có tác dụng tăng chiều cao như những đôi giày cao gót quen thuộc. Tuy nhiên, bạn gái có thể bù trừ lại với shorts cạp cao. Những chiếc quần shorts cạp cao giúp tôn lên vòng eo nhỏ nhắn và khiến chân trông dài hơn, đây chính là lợi thế cho bạn gái có chiều cao khiêm tốn, vừa thoải mái, phóng khoáng mà vẫn khoe được vẻ quyến rũ của mình. 

Giày slip on mix cùng quần short vừa trẻ trung vừa tôn dáng

Giày slip on mix cùng quần short vừa trẻ trung vừa tôn dáng

Công dụng tôn dáng sẽ còn được nâng lên một nấc mới khi các nàng kết hợp shorts cạp cao với những chiếc áo crop-top hoặc diện theo phong cách "giấu quần" với áo khoác mỏng dáng dài.

Slip on và quần skinny

Là phương án đơn giản và an toàn nhất, nhưng không có nghĩa rằng bộ đôi quần skinny - giày slip on là nhàm chán. Với đặc điểm là bó sát, quần skinny giúp khoe đôi chân thon thả, tạo cảm giác đôi chân dài hơn và làm tôn lên nét nữ tính, thanh thoát của phái đẹp.

Phối giày slip on với quần skinny trắng lạ mắt và cá tính hơn

Phối giày slip on với quần skinny trắng lạ mắt và cá tính hơn

Bộ đôi quần skinny và giày slip on sẽ thực sự nổi bật nếu bạn gái tạo nên sự tương phản về màu sắc giữa chúng, mà điển hình nhất là công thức đen-trắng. Bên cạnh đó, những chiếc skinny jeans rất thích hợp để diện cùng slip on màu sắc rực rỡ và quần skinny trắng lại là lựa chọn hoàn hảo nếu các nàng muốn tung tăng trên đôi slip on họa tiết bắt mắt.

Phối quần skinny xanh với slip on đơn giản, quen thuộc nhưng không kém phần cuốn hút

Phối quần skinny xanh với slip on đơn giản, quen thuộc nhưng không kém phần cuốn hút

Mix cùng quần ống lửng

Nếu như shorts đại diện cho phong cách tươi trẻ năng động thì chiếc quần vải ống lửng (hay còn gọi là quần Capri) lại được nhớ đến bởi phong thái thanh lịch và cổ điển. Vài năm trở lại đây chúng còn trở thành xu hướng được nhiều ngôi sao cũng như những tín đồ thới trang trên thế giới yêu thích. 

Hai món đồ hot nhất hè năm nay kết hợp thật ăn ý

Hai món đồ hot nhất hè năm nay kết hợp thật ăn ý

Loại quần này thường dài trên mắt cá chân, số đo chuẩn nhất là bằng ba phần tư chiều dài đôi chân. Cho dù là loại quần ống lửng cổ điển với dáng quần hơi phồng và ôm dần xuống dưới hay dáng suông thẳng, tinh tế và hiện đại; thì kiểu quần này cũng rất thích hợp để diện cùng giày slip on. 

Những cô nàng nhạy bén với thời trang có thể mix theo cách này

Những cô nàng nhạy bén với thời trang có thể mix theo cách này

Quần jeans boyfriend

Với đặc trưng ống rộng, cạp cao, xắn gấu và thường được xé mài khá phủi bụi. Ưu điểm của kiểu quần này là sự thoải mái và đặc biệt là nét trẻ trung, cá tính phù hợp với thời trang hiện đại. 

Phối slip on với quần jeans boyfriend bụi phủi, cá tính

Phối slip on với quần jeans boyfriend bụi phủi, cá tính

Với những nét "nam tính" đặc trưng, boyfriend jeans hợp với giày cao gót mũi nhọn, sandals bệt và đặc biệt là những đôi giày đậm chất thể thao như slip on. Khi đã ứng dụng bộ đôi này, bạn gái chỉ cần diện những chiếc áo phông hay sơmi đơn giản là trông đã thực sự nổi bật.

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang