Gắn biển Công trình kỷ niệm Giải phóng Thủ đô cho Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm

author 19:35 09/10/2014

(VietQ.vn) - Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm vừa được Chủ tịch UBND TP. Hà Nội ra quyết định công nhận và cho phép gắn biển là công trình kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, Sở ngành và Công ty CP Đầu Tư và Phát triển Thiên Sơn trong lễ gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô

Lãnh đạo UBND TP. Hà Nội, Sở ngành và Công ty CP Đầu Tư và Phát triển Thiên Sơn trong lễ gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô. Ảnh: N. N

Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm được xây dựng từ tháng 4/2014 trên nền một khu đất phức hợp gồm nhiều công trình kiến trúc đã xuống cấp. Mặc dù gặp muôn vàn trở ngại và khó khăn nhưng với mong muốn và quyết tâm tạo một điểm đến văn minh phục vụ nhu cầu đa dạng của người dân Hà Nội Công ty CP đầu tư và du lịch Thiên Sơn đã vượt qua các rào cản. Qua 5 tháng thi công, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm đã hiện ra lung linh, hòa mình vào ánh điện muôn màu của Hà Nội như một vườn hoa rực rỡ, chào đón kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm là một tổ hợp thương mại dịch vụ với tổng diện tích sàn sử dụng 30.000 m2, trong đó khu tầng hầm có sức chứa gần 300 ô tô, trên 500 xe máy; khu dịch vụ tiệc cưới sang trọng có khả năng phục vụ trên 3000 thực khách. Khu siêu thị bán lẻ Fivimart trong khuôn viên trên 3000 m2 bày bán hơn 20.000 ngàn mặt hàng được sắp sếp tiện lợi và hiện đại. Trung tâm rèn luyện sức khỏe và yoga Fit24, thương hiệu nổi tiếng của Đức lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội với hệ thống máy tập hiện đại và các lớp học yoga do chuyên gia Ấn Độ trực tiếp hướng dẫn. Khu vực ẩm thực Phố Biển Buffet có công suất phục vụ gần 1000 thực khách với trên 150 món ăn đặc trưng của khắp mọi miền đất nước và thế giới. Các thương hiệu thân quen như Z Cafe và cửa hàng nội thất Nhà Đẹp cùng đồng bộ đi vào hoạt động tại Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm với phong cách hoàn toàn mới.

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động từ tháng 9/2014, Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm hàng ngày đang đón tiếp hàng ngàn lượt khách tới giải trí mua sắm. Năng lực và chất lượng dịch vụ của Thiên Sơn Plaza Hoàn Kiếm hàng ngày đang đón tiếp hàng ngàn lượt khách hàng tới giải trí và mua sắm. Bước đầu, trung tâm mua sắm này nhận được sự đánh giá tích cực từ nhiều phía khách hàng và giới truyền thông.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang