Hyundai Stargazer X đáp ứng được gì cho khách hàng Việt?

author 12:24 04/07/2024

(VietQ.vn) - Khách hàng Việt Nam luôn đặt rất nhiều kì vọng vào một sản phẩm mua về, đặc biệt là với những sản phẩm có giá trị cao như xe ô tô. Trước muôn vàn lựa chọn cho thị trường xe ô tô hiện tại, khách hàng thực sự muốn gì và chiếc xe như Hyundai Stargazer X có thể đáp ứng được điều gì cho họ?

Hyundai Stargazer X.

Không gian rộng rãi

Hyundai Stargazer X sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.495 x 1.815 x 1.710 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 200 (mm), chiều rộng cơ sở đạt 2.780 mm. Các thông số này mang đến 1 chiếc xe vạm vỡ hàng đầu phân khúc, là tiền đề về không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho người dùng.

Thiết kế bên trong Hyundai Stargazer X được phát triển theo xu hướng hiện nay, đề cao tính tối giản, hiện đại và tiện dụng. Điều này thể hiện rõ ở ngay khu vực táp lô khi loại bỏ tối đa các phím bấm vật lý, mọi chức năng đều tập trung vào màn hình trung tâm 10,25 inch, tương thích Apple CarPlay/Android Auto và nối liền màn hình thông số sau vô lăng.

Ưu điểm của Stargazer X là số lượng hộc để đồ trên xe lên tới hơn 30 vị trí. Không gian rộng rãi trên táp lô bên ghế phụ cũng rất hữu ích cho mục đích phục vụ gia đình.

Hàng ghế hai có thể ngồi tối đa ba người lớn, trượt lên xuống giúp người ngồi ở hàng ghế thứ ba có thêm chỗ để chân trong trường hợp cần thiết. Hai bên cửa trang bị nhiều vị trí để chai nước. Người ngồi còn được hưởng lợi từ hai cổng sạc USB bên dưới chân cũng như bàn ăn trang bị bên ghế phải.

Hyundai Stargazer X với không gian rộng rãi.

Hàng ghế thứ ba của Stargazer X cung cấp không gian tương đối thoải mái cho tối đa hai người lớn. Dù chỗ để tay hai bên khá hẹp, chỗ để chân, đầu gối và chiều cao ghế ngồi tốt nhất trong phân khúc.

Hành khách cũng có thêm cổng sạc 12V để sử dụng. Khoang hành lý sau vẫn có thể xếp được 4-5 túi du lịch ngay cả khi dựng hàng ghế thứ ba. Bên dưới sàn được thiết kế một khay đựng đồ nhỏ. Hyundai Stargazer X có cửa mở 71 độ, lớn nhất phân khúc, giúp việc ra vào xe dễ hơn.

Tiện nghi ngập tràn

Nội thất Stargazer X sử dụng tông màu đen chủ đạo và các điểm nhấn màu bạc, xám. Các chi tiết không quá phô trương nhưng được bố trí dễ nhìn. Cửa gió điều hòa nằm ngang trên trần giúp luồng khí thoát ra theo mặt phẳng đều hơn và làm mát xe nhanh hơn. Phanh tay điện tử & Autohold giúp chiếc xe gia tăng tiện nghi khi sử dụng

Khoang lái Stargazer X thiết kế theo phương ngang. Màn hình giải trí 10,25 inch nối liền đồng hồ tốc độ LCD dạng 3 mảnh. Tuy nhiên, tấm ốp nối liền hai đồng hồ bằng nhựa đen bóng được gọt bớt nhựa thừa đem đến cái nhìn thoáng đãng hơn hẳn phiên bản trước.

Hyundai Stargazer X tiện nghi ngập tràn.

Khe nhỏ trải dài bên dưới cửa gió điều hòa là nơi lý tưởng để đựng khăn giấy, điện thoại hay chìa khóa. Khay để cốc ở phần yên ngựa có thể phát sáng, hữu ích vào ban đêm khi lái xe.

Lượng tiện nghi trên mẫu MPV phong phú với kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, đèn viền nội thất. Hai bản cao cấp nhất có chìa khóa thông minh kèm chức năng khởi động xe từ xa, điều hoà tự động, sạc điện thoại không dây với tính năng làm mát, âm thanh 8 loa Bose và ampli rời.

Tất cả hàng ghế đều có cổng sạc USB và hộc để đồ. Tính năng cảm biến áp suất lốp có trên tất cả phiên bản, trừ bản tiêu chuẩn. Xe có ga tự động, giới hạn tốc độ.

An toàn & mạnh mẽ

Về vận hành, Hyundai Stargazer X sử dụng động cơ xăng 1.5L 4 xy lanh cho công suất tối đa 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Lực kéo từ động cơ đi qua hộp số tự động vô cấp iVT đến hai bánh trước của xe.

Về an toàn, bên cạnh trang bị tiêu chuẩn như 6 túi khí vòng quanh xe trên hai bản cao cấp, chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, cảm biến sau, cảm biến áp suất lốp (trừ bản tiêu chuẩn), Hyundai Stargazer X cũng được trang bị gói an toàn chủ động Hyundai SmartSense trên các phiên bản cao cấp.

Hyundai Stargazer X an toàn và mạnh mẽ.

Hệ thống ADAS trên Hyundai Stargazer X sở hữu tính năng gồm phòng tránh va chạm với người đi bộ FCA, phòng tránh va chạm điểm mù BCA, phòng tránh va chạm phía sau RCCA.

Giá bán dễ tiếp cận bậc nhất

Hyundai Stargazer X là mẫu xe đa dụng đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 600 triệu đồng. Cụ thể, chiếc xe có giá bán 489 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn, 559 triệu đồng cho bản tầm trung và 599 triệu đồng cho bản cao cấp. Mức giá này của xe thấp hơn các đối thủ đến 100 triệu đồng.

Có thể nói, thiết kế hiện đại, độc đáo với không gian nội thất rộng rãi, tiện nghi cùng khoảng giá hợp lý là các điểm có thể thuyết phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang